Chiêm Hóa: MTTTQ xã Nhân Lý tổ chức hội nghị phản biện xã hội năm 2022

Thứ Hai, 14/11/2022 - 16:06 Đã xem: 472

Vừa qua, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ xã Nhân Lý tổ chức hội nghị phản biện xã hội đối với dự thảo Kế hoạch phát triển kinh tế, xã hội năm 2023 và dự thảo Kế hoạch thực hiện đề án giảm nghèo bền vững giai đoạn 2021-2025 của Ủy ban nhân dân xã.

Đại biểu dự hội nghị nêu ý kiến phản biện

 

    Tham dự hội nghị có các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, UBND xã, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ xã, các tổ chức chính trị - xã hội xã. 
Tại hội nghị, các đại biểu đã được nghe đại diện UBND xã thông qua hai dự thảo kế hoạch phát triển kinh tế xã hội năm 2023 và dự kế hoạch phát triển kinh tế xã hội. Với tinh thần dân chủ, các đại biểu cơ bản đều nhất trí với 02 dự thảo kế hoạch mà UBND xã đã đề ra. 
    Tại hội nghị các đại biểu thảo luận, đề nghị: Cần có những giải pháp cụ thể để tổ chức triển khai thực hiện các mục tiêu phát triển kinh tế xã hội năm 2023 và công tác giảm nghèo bền vững trong giai đoạn 2021-2025. Về lĩnh vực phát triển kinh tế cần tập trung chuyển đổi cơ cấu cây trồng, vật nuôi, mạnh dạn đưa các dự án, các mô các hình kinh tế vào địa phương và tiếp tục thực hiện có hiệu quả các cơ chế chính sách hỗ trợ theo nghị quyết số 03 của HĐND về hỗ trợ phát triển kinh tế xã hội; chỉ tiêu thực hiện của kế hoạch đề nghị bám sát vào Nghị quyết Đại hội đại biểu đảng bộ xã, nhiệm kỳ 2020-2025.
    Sau hội nghị, ban Thường trực Ủy ban MTTQ xã Nhân Lý sẽ tổng hợp đầy đủ các ý kiến của các đại biểu tại Hội nghị gửi đến cơ quan soạn thảo để bổ sung, hoàn thiện nội dung dự thảo Kế hoạch. 
                                                           Nông Văn Trình
                                            Chủ tịch Ủy ban MTTQ xã Nhân Lý

CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG

Tổng số: 4576 | Trang: 1 trên tổng số 458 trang  
Xem tin theo ngày:   / /