MTTQ phường Ỷ La, thành phố Tuyên Quang tổ chức hoạt động “ba cùng” với nhân dân nhân Ngày Môi trường thế giới

Chủ nhật, 5/6/2022 - 18:29 Đã xem: 518

Thực hiện Đề án số 02-ĐA/TU ngày 23/5/2021 của Ban Thường vụ Tỉnh uỷ về tiếp tục đổi mới nội dung, phương thức hoạt động của Mặt trận Tổ quốc và các tổ chức chính trị -xã hội; nhân Tháng hành động vì môi trường và Ngày Môi trường thế giới 5/6, Ban Thường trực Uỷ ban MTTQ phường Ỷ La, thành phố Tuyên Quang tham mưu với Đảng uỷ phường tổ chức hoạt động “ba cùng” của cán bộ công chức phường với nhân dân trên địa bàn phường.

    MTTQ phường Ỷ La đã chủ trì, phối hợp cùng các Ban Công tác Mặt trận, các tổ dân phố, tổ chức cho toàn thể cán bộ, đảng viên chi bộ, đảng viên 213 và nhân dân thực hiện tổng vệ sinh, thu gom rác thải và phân loại, xử lý rác thải, chăm sóc đường hoa tại tất cả các tuyến ngõ phố trên địa bàn phường.

 

 

Cán bộ,  đảng viên phường Ỷ La cùng nhân dân tham gia vệ sinh, chăm sóc đường hoa


     Tham gia cùng hoạt động tại các tổ dân phố có trên 950 người, gồm các đồng chí lãnh đạo các ban đảng Thành uỷ; lãnh đạo MTTQ và các tổ chức chính trị - xã hội thành phố; các đồng chí Uỷ viên BCH Đảng bộ phường, Thường trực HĐND, lãnh đạo UBND, MTTQ, các tổ chức chính trị - xã hội phường Ỷ La, cán bộ đảng viên, công chức, viên chức và nhân dân. Sau một buổi sáng tích cự lao động, 100% các tuyến ngõ phố trên địa bàn phường được vệ sinh sạch sẽ, đường hoa được cắt tỉa, chăm bón; rác thải hữu cơ được hướng dẫn xử lý bằng chế phẩm sinh học để làm phân hữu cơ; rác thải rắn được thu gom để vào nơi quy định.
    Qua hoạt động, mối quan hệ giữa cán bộ, đảng viên với nhân dân được tăng cường, ý thức trách nhiệm bảo vệ môi trường của người dân được nâng lên. 
                                                              Đỗ Thị Thủy
                                             Chủ tịch Uỷ ban MTTQ phường Ỷ La

CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG

Tổng số: 4576 | Trang: 1 trên tổng số 458 trang  
Xem tin theo ngày:   / /