Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy trao quà cho công nhân bị tai nạn lao động có hoàn cảnh khó khăn

Thứ Hai, 27/5/2019 - 09:24 Đã xem: 660

Ngày 24-5, tại Công ty cổ phần Đường bộ 232, LĐLĐ tỉnh tổ chức gặp mặt và trao hỗ trợ cho công nhân bị tai nạn lao động, có hoàn cảnh khó khăn. Đến dự có đồng chí Nguyễn Hồng Thắng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy.

      Phát biểu với đoàn viên công đoàn, công nhân lao động, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Hồng Thắng biểu dương những việc làm, sự quan tâm, chăm lo của các cấp công đoàn đối với đoàn viên, người lao động, nhất là những công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn, bị tai nạn lao động, mắc các bệnh nghề nghiệp…góp phần cùng với cấp ủy, chính quyền, doanh nghiệp chăm lo cho đội ngũ công nhân. Đồng chí đề nghị các cấp công đoàn chú trọng hơn nữa việc đảm bảo đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động, nhất là đối với những lao động có hoàn cảnh khó khăn ở khu công nghiệp…

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Hồng Thắng trao quà hỗ trợ công nhân bị tai nạn
lao động có hoàn cảnh khó khăn.

      Nhân dịp này, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Hồng Thắng đã trao 8 suất quà của Tỉnh ủy cho công nhân bị tai nạn lao động có hoàn cảnh khó khăn. LĐLĐ tỉnh trao 1 nhà "Mái ấm công đoàn" cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn của Công ty cổ phần VLXD Viên Châu; trao 7 suất quà cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn của Công ty cổ phần VLXD Viên Châu và Công ty cổ phần Đường bộ 232. Đây là một trong những hoạt động thiết thực chăm lo cho công nhân lao động trong Tháng Công nhân năm 2019 của cấp ủy, chính quyền và công đoàn các cấp.

                                                                                                                    Theo Báo Tuyên Quang

 

CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG

Tổng số: 392 | Trang: 1 trên tổng số 40 trang  
Xem tin theo ngày:   / /