Huyện Yên Sơn tổ chức lễ giao, nhận quân năm 2018

Thứ Sáu, 9/3/2018 - 15:11 Đã xem: 348

Hòa chung trong không khí phấn khởi của nhân dân các dân tộc trong tỉnh những ngày đầu xuân Mậu Tuất, sáng ngày 5/3, huyện Yên Sơn đã tổ chức lễ giao nhận quân năm 2018.

 

Các đại biểu dự buổi Lễ

    Tới dự buổi lễ có các đồng chí: Phạm Thị Minh Xuân, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; đồng chí Nguyễn Thị Huề, Chủ tịch Hội LHPN tỉnh, đồng chí Đỗ Minh Tân, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh - thành viên Hội đồng nghĩa vụ Quân sự tỉnh; đồng chí Hoàng Việt Phương, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Yên Sơn; đồng chí Trần Hồng Luyến, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; đồng chí Hà Minh Quang, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện, cùng một số đồng chí là thành viên Hội đồng nghĩa vụ Quân sự huyện Yên Sơn.

Các tân binh lên đường nhập ngũ

      Thực hiện nghĩa vụ quân sự là niềm vinh dự, tự hào và cũng là trách nhiệm cao cả của thanh niên trong công cuộc xây dựng quê hương và bảo vệ Tổ quốc xã hội chủ nghĩa. Với sự chuẩn bị chu đáo, chỉ đạo chặt chẽ của cấp ủy, chính quyền, MTTQ và các tổ chức chính trị - xã hội nên ngày hội lên đường tòng quân của tuổi trẻ huyện Yên Sơn năm 2018 diễn ra trong không khí trang nghiêm, phấn khởi. Thể hiện lòng quyết tâm của tuổi trẻ huyện Yên Sơn trong công cuộc xây dựng và bảo vệ quê hương, đất nước. Năm 2018, huyện Yên Sơn tuyển chọn 221 thanh niên đủ tiêu chuẩn nhập ngũ. Trong đó, 201 thanh niên thực hiện nghĩa vụ quân sự, giao cho 5 đơn vị và 20 thanh niên thực hiện nghĩa vụ công an nhân dân. Trong không khí vui tươi, phấn khởi, các đồng chí lãnh đạo tỉnh, huyện đã động viên, tặng hoa, quà, chúc các tân binh nỗ lực hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà Đảng, nhà nước và nhân dân giao phó.
                                                                                                                                                  Đỗ Sang

CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG

Tổng số: 670 | Trang: 1 trên tổng số 67 trang  
Xem tin theo ngày:   / /