Uỷ ban MTTQ huyện Na Hang chăm lo tết cho người nghèo nhân dịp tết Mậu Tuất năm 2018

Thứ Tư, 12/12/2018 - 08:53 Đã xem: 581

Để thực hiện tốt công tác an sinh xã hội, đảm bảo cho các hộ nghèo trên địa bàn huyện đều được vui tết, đón xuân. Ban Thường trực Uỷ ban MTTQ huyện đã đến thăm, tặng quà cho các hộ gia đình nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nhân dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018.

 

Lãnh đạo Ủy ban MTTQ huyện Na Hang trao quà cho gia đình ông Nguyễn Văn Hoài , thôn Xá Thị, xã Đà Vị, huyện Na Hang 

        Trong dịp Tết nguyên đán năm 2018, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ huyện xây dựng kế hoạch, tổ chức trao, tặng quà cho 120 hộ tại 12 xã, thị trấn, mỗi suất quà trị giá 500 nghìn đồng, tổng số tiền 60 triệu đồng, từ nguồn Quỹ Vì người nghèo cấp huyện, trong đó: Thị trấn Na Hang 05 hộ; xã Thanh Tương 10 hộ; xã Năng Khả 08 hộ; xã Sơn Phú 10 hộ; xã Đà Vị 11 hộ; xã Hồng Thái 08 hộ; xã Yên Hoa 15 hộ; xã Khâu Tinh 07 hộ; xã Côn Lôn 07 hộ; xã Sinh Long 14 hộ; xã Thượng Nông 15 hộ; Thượng Giáp 10 hộ.

Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ huyện Na Hang, Nông Thị Đào trao quà cho gia đình ông Hoàng Văn Tằm,

thôn Đông Đa 1, xã Thượng Nông, huyện Na Hang

       Ngày 01/02/2018, Ban Thường trực Uỷ ban MTTQ huyện đã phối hợp cùng chính quyền, các tổ chức thành viên và Ban Thường trực Uỷ ban MTTQ các xã đã đến thăm hỏi, động viên, tặng quà cho các ông, bà là cán bộ MTTQ huyện qua các thời kỳ tại xã Yên Hoa, xã Sơn Phú và một số hộ gia nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại thôn Bản Muồng, Bản Vịt xã Thượng Giáp; thôn Đông Đa 1, đông Đa 2, xã Thượng Nông; Thôn 2, thôn 3 xã Côn Lôn; Thôn Tân Thành, Bản Chợ xã Yên Hoa; Thôn Nà Pục, Xá Thị xã Đà Vị; Thôn Phiaa Trang, Nà Mu xã Sơn Phú... Món quà trị giá tuy không lớn nhưng qua đó đã thể hiện sự quan tâm, động viên, chia sẻ của cấp ủy, chính quyền, MTTQ huyện đối với các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, đảm bảo mọi người, mọi nhà đều được ăn tết vui tươi, đầm ấm. Các gia đình nghèo đã bày tỏ cảm ơn và vui mừng trước sự quan tâm của MTTQ và các ban nghành trên địa bàn huyện.

                                                                                                                                     Nông Thị Đào
                                                                                                                 Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ huyện Na Hang

 

CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG

Tổng số: 4574 | Trang: 1 trên tổng số 458 trang  
Xem tin theo ngày:   / /