Chăm lo Tết cho người nghèo nhân dịp Tết đến Xuân về

Thứ Hai, 23/7/2018 - 10:37 Đã xem: 797

Nhân dịp tết cổ truyền dân tộc Việt Nam xuân Mậu Tuất năm 2018, chiều ngày 01/02, Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, phối hợp với Công ty trách nhiệm hữu hạn Lũng Lô, Hà Nội đã đến thăm, tặng quà cho các hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Yên Sơn, góp phần để mọi người, mọi nhà đều có Tết, đón xuân vui tươi, phấn khởi, đầm ấm. Cùng đi với đoàn có ông Đỗ Minh Tân, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh.

 

Ông Vũ Dương Châu (thứ 7 từ trái sang), Trưởng Ban Dân tộc, Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và bà Nguyễn Thị Thu Hà (người mặc áo đỏ), Phó Giám đốc Công ty trách nhiệm hữu hạn Lũng Lô, Hà Nội trao quà cho các hộ gia đình tại xã Hùng Lợi, huyện Yên Sơn

     Ông Vũ Dương Châu, Trưởng Ban Dân tộc, Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và bà Nguyễn Thị Thu Hà, Phó Giám đốc Công ty trách nhiệm hữu hạn Lũng Lô, Hà Nội đã đến thăm, trao tặng 40 suất quà và 40 chiếc màn cho 40 hộ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn tại xã Hùng Lợi, xã Kim Quan huyện Yên Sơn, mỗi suất quà trị giá 500 nghìn đồng và 01 chiếc màn, tổng số tiền trên 20 triệu đồng, từ nguồn ủng hộ của Công ty trách nhiệm hữu hạn Lũng Lô. Ông Vũ Dương Châu cùng đoàn công tác chia sẻ những khó khăn, vất vả của bà con nơi đây, mỗi suất quà trị giá tuy không nhiều nhưng đó là tấm lòng của nhân dân cả nước, sự quan tâm, trách nhiệm của Mặt trận, các tổ chức, doanh nghiệp với mong muốn mỗi người, mỗi nhà đều có một cái tết đầm ấm, hòa chung vào không khí mừng xuân của dân tộc. Đây là hoạt động đầy ý nghĩa của Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và Công ty Lũng Lô trong suốt thời gian qua với đồng bào dân tộc vùng sâu vùng xa, vùng đặc biệt khó khăn tại nhiều địa phương trên cả nước nói chung và tỉnh Tuyên Quang nói riêng.

Đoàn công tác trao quà cho các hộ nghèo tại xã Kim Quan, huyện Yên Sơn

    Nhân dịp này, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ huyện Yên Sơn trao tặng 15 suất quà, mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng, tổng số tiền 7,5 triệu đồng từ nguồn "Quỹ Vì người nghèo" cấp huyện cho các hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn xã Hùng Lợi.

    Các hộ gia đình đã cảm ơn và bày tỏ niềm vui mừng, phấn khởi trước sự quan tâm, chăm lo đời sống cho nhân dân của cấp ủy, chính quyền, MTTQ các cấp và doanh nghiệp.

                                                                                                                                                Đỗ Sang

 

CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG

Tổng số: 4576 | Trang: 1 trên tổng số 458 trang  
Xem tin theo ngày:   / /