Niềm vui qua Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc trong cộng đồng dân cư trên quê hương Chiêm Hóa

Thứ Ba, 12/12/2017 - 14:37 Đã xem: 308

Từ ngày 11/11/2017 đến ngày 18/11/2017, các khu dân cư trên địa bàn huyện Chiêm Hóa đã tưng bừng tổ chức Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc, nhân kỷ niệm 87 năm Ngày truyền thống Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (18/11/1930-18/11/2017)

 

Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra Tỉnh ủy Ma Thế Hồng trao quà cho khu dân cư Nà Pông, xã Tân Mỹ 

          Ủy ban MTTQ huyện Chiêm Hóa đã lựa chọn 55 khu dân cư trên địa bàn huyện mời các đồng chí lãnh đạo Tỉnh ủy, Ủy ban MTTQ tỉnh, lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ huyện và lãnh đạo các cơ quan, đơn vị phụ trách xã, thị trấn dự Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc ở Khu dân cư năm 2017 để động viên nhân dân các dân tộc ở khu dân cư thi đua lao động sản xuất và công tác, hoàn thành xuất sắc các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh năm 2017.

         Tại các buổi lễ kỷ niệm, đại biểu và nhân dân ở các khu dân cư đã được ôn lại truyền thống vẻ vang 87 năm ngày Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (18/11/1930 - 18/11/2017) và báo cáo kết quả thực hiện Cuộc vận động "Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh" năm 2017; đồng thời, công bố quyết định công nhận gia đình đạt danh hiệu Gia đình văn hoá và quyết định khen thưởng các gia đình và cá nhân xuất sắc tiêu biểu trong năm 2017.

Nhân dân khu dân cư thôn Ngầu II, xã Hùng Mỹ  tham gia trò chơi dân gian trong Ngày hội

         Thông qua Ngày hội đã tuyên truyền, vận động các Đảng viên, đoàn viên, hội viên và nhân dân nâng cao nhận thức về chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; tiếp tục đẩy mạnh và nâng cao chất lượng, hiệu quả cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng Nông thôn mới, đô thị văn minh”. Đồng thời, phát huy truyền thống đoàn kết thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế, chính trị, xã hội của địa phương, nâng cao vai trò của Ủy ban MTTQ Việt Nam trong thời kỳ đổi mới. Ngày hội cũng là dịp để các đồng chí lãnh đạo các cấp tham gia sinh hoạt với nhân dân, nắm bắt tình hình đời sống và những tâm tư, nguyện vọng của nhân dân.

Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy Lê Tiến Thắng trao quà cho thôn Đồng Bả, xã Hòa Phú

        Phát biểu tại ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc các đồng chí lãnh đạo tỉnh, lãnh đạo huyện đã đã ghi nhận và biểu dương kết quả, thành tích mà các khu dân cư đã đạt được trong năm 2017. Đó là kết quả của sự đoàn kết, phát huy dân chủ ở cơ sở, tạo được sự đồng thuận của nhân dân trong thực hiện các phong trào thi đua yêu nước. Đồng thời nhấn mạnh rằng: Đại đoàn kết toàn dân tộc là truyền thống quý báu của dân tộc ta, được hun đúc hàng nghìn năm lịch sử dựng nước và giữ nước. Vì vậy sức mạnh của Khối Đại đoàn kết toàn dân tộc phải được tiếp tục phát huy cao độ để trở thành động lực của công cuộc đổi mới, thực hiện công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước./.

                                                                                                                                               Thu Luyến

                                                                                                                                   Ủy ban MTTQ huyện Chiêm Hóa

CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG

Tổng số: 4574 | Trang: 1 trên tổng số 458 trang  
Xem tin theo ngày:   / /