Khai mạc Hội Báo xuân Đinh Dậu 2017

Thứ Hai, 13/2/2017 - 14:49 Đã xem: 467

Ngày 13-2, tại Thư viện tỉnh, Hội Nhà báo tỉnh phối hợp với Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch, Sở Thông tin và Truyền thông và các cơ quan báo chí trên địa bàn tỉnh tổ chức khai mạc Hội Báo xuân Đinh Dậu 2017 tỉnh Tuyên Quang với chủ đề “Mừng Đảng, mừng xuân, mừng vận hội mới của đất nước, quê hương”.

 Tới dự có các đồng chí: Chẩu Văn Lâm, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội khoá XIV tỉnh Tuyên Quang; Triệu Thị Lún, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh; các đồng chí Phó chủ tịch HĐND tỉnh Triệu Kim Long, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hải Anh; lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, lãnh đạo các cơ quan, ban ngành, các cơ quan báo chí trong tỉnh; đông đảo hội viên Hội Nhà báo tỉnh và bạn đọc gần xa.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Chẩu Văn Lâm và các đồng chí lãnh đạo tỉnh,
các đại biểu cắt băng khai mạc Hội Báo xuân Đinh Dậu 2017.
Hội Báo xuân năm nay tập hợp và trưng bày gần 600 loại báo, tạp chí, tập san, đặc san số Tết, số xuân Đinh Dậu 2017 và một số ấn phẩm báo chí quý I - 2017 của các cơ quan báo chí Trung ương và địa phương. Đây là bức tranh sinh động, phong phú về báo chí Tuyên Quang và báo chí Việt Nam, đáp ứng nhu cầu thông tin ngày càng cao của nhân dân.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Chẩu Văn Lâm tặng lẵng hoa chúc mừng Hội Báo xuân Đinh Dậu 2017.
Nhân dịp này, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Chẩu Văn Lâm đã tặng lẵng hoa chúc mừng Hội Báo xuân Đinh Dậu 2017 và tham quan gian trưng bày các ấn phẩm báo chí tại Hội Báo xuân.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Chẩu Văn Lâm và các đồng chí lãnh đạo tỉnh tham quan gian trưng bày Báo xuân.

Các nhà báo và độc giả tham quan gian trưng bày Báo xuân.
Phát biểu tại Lễ khai mạc, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hải Anh nhấn mạnh, dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo sát sao của Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh, Đảng bộ và nhân dân các dân tộc trong tỉnh đã đạt được nhiều thành tựu quan trọng về mọi mặt. Để đạt được những thành tựu trên có sự đóng góp tích cực của các cơ quan báo chí, các nhà báo, hội viên Hội Nhà báo tỉnh. Các cơ quan báo chí và những người làm báo trên địa bàn tỉnh đã chủ động thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị được giao, chất lượng các tác phẩm báo chí ngày càng được nâng cao, báo chí đã trở thành kênh thông tin quan trọng tuyên truyền, phổ biến các chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước đến đông đảo quần chúng nhân dân…Hội Báo xuân Đinh Dậu năm 2017 là dịp biểu dương và tôn vinh những đóng góp của các cơ quan báo chí, các nhà báo, hội viên nhà báo, cung cấp những thôn tin hữu ích đến bạn đọc…

Hội Báo xuân Đinh Dậu 2017 diễn ra từ ngày 13 đến hết ngày 16-2-2017.      
 
Theo Báo TQĐT           
 

CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG

Tổng số: 669 | Trang: 1 trên tổng số 67 trang  
Xem tin theo ngày:   / /