MTTQ phường An Tường, thành phố Tuyên Quang giám sát việc chi trả hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng dịch Covid - 19

Chủ nhật, 31/1/2021 - 21:21 Đã xem: 574

Thực hiện Hướng dẫn số 11/HD-MTTQ-BTT ngày 07/5/2020 của Ban Thường trực Ủy ban MTTQ thành phố Tuyên Quang về việc giám sát thực hiện các chính sách hỗ trợ người dân gặp khó khăn do đại dịch Covid-19. Căn cứ Quyết định số 19 ngày 11/01/2021 của Ủy ban nhân dân tỉnh Tuyên Quang về việc phê duyệt, điều chỉnh danh sách và kinh phí hỗ trợ người lao động gặp khó khăn do đại dịch Covid – 19.

       Ngày 31/01/2021, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ phường An Tường, thành phố Tuyên Quang đã phối hợp với các tổ chức chính trị - xã hội của phường tổ chức giám sát việc chi trả tiền hỗ trợ cho 426 trường hợp, trong đó (có 425 trường hợp không có giao kết hợp đồng và 01 trường hợp có giao kết hợp đồng nhưng không đủ điều kiện hưởng bảo hiểm thất nghiệp) gặp khó khăn do đại dịch covid - 19 trên địa bàn phường với số tiền 426 triệu đồng.

Công chức phường An Tường chi trả hỗ trợ cho người lao động gặp khó khăn do dịch Covid-19

 


      Qua giám sát cho thấy cấp ủy, chính quyền, các đoàn thể chính trị - xã hội phường đã thực hiện nghiêm chỉ đạo, hướng dẫn của cấp trên, triển khai đồng bộ, đúng quy trình, công khai, dân chủ, minh bạch, đúng đối tượng tạo được lòng tin, có tác động tích cực đến đời sống nhân dân, tạo sự đồng thuận cao trong xã hội. 
      Nhân dân phấn khởi trước sự quan tâm của Đảng, Nhà nước và chính quyền địa phương đã hỗ trợ đối với những người lao động bị ảnh hưởng dịch Covid-19, góp phần giảm bớt khó khăn, ổn định cuộc sống. 
      Uỷ ban MTTQ phường An Tường tiếp tục chỉ đạo 19/19 Ban công tác Mặt trận phối hợp tuyên truyền trên hệ thống loa truyền thanh, mạng xã hội zalo, facebook nhằm nâng cao ý thức cảnh giác, tự bảo vệ sức khoẻ của nhân dân thực hiện tốt thông điệp 5K (Khẩu trang – Khử khuẩn – Khoảng cách – Không tập trung – Khai báo y tế). Phối hợp thực hiện tốt các biện pháp quản lý chặt chẽ người từ địa phương khác về địa bàn phường.

                                                                              Nguyễn Hoài Phương

                                                                      Chủ tịch MTTQ phường An Tường
 

CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG

Tổng số: 4574 | Trang: 1 trên tổng số 458 trang  
Xem tin theo ngày:   / /