Hàm Yên: Ủy ban Mặt trận tổ quốc xã Phù Lưu, trao tiền hỗ trợ làm nhà cho hộ nghèo đặc biệt khó khăn

Thứ Tư, 2/12/2020 - 14:14 Đã xem: 2156

Ngày 01/12, Ban Thường trực Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc xã Phù Lưu, huyện Hàm Yên đã tổ chức trao tiền hỗ trợ 10 triệu đồng cho gia đình bà Triệu Thị Tam, thôn Táu, xã Phù Lưu.

      Hộ bà Triệu Thị Tam là hộ nghèo, đặc biệt khó khăn của xã Phù Lưu. Nhiều năm qua gia đình bà sống trong ngôi nhà đã xuống cấp, dột nát không có điều kiện để sửa chữa. Được Ủy ban MTTQ xã hỗ trợ số tiền 10 triệu đồng từ nguồn “Quỹ vì người nghèo” của xã; Ban công tác Mặt trận thôn Táu đã phối hợp với các đoàn thể vận động nhân dân giúp đỡ, hỗ trợ công lao động, vật liệu. Đến nay, ngôi nhà cấp 4 của gia đình cơ bản hoàn thành và khi đưa vào sử dụng sẽ góp phần động viên gia đình bà vươn lên trong cuộc sống, tích cực lao động sản xuất, ổn định cuộc sống. 

 

Lãnh đạo Ủy ban MTTQ xã Phù Lưu trao tiền hỗ trợ cho hộ đình bà Triệu Thị Tam, thôn Táu


      Trong tháng cao điểm vì người nghèo năm 2020, MTTQ xã Phù Lưu, đã tổ chức hội nghị triển khai đến các Ban công tác Mặt trận ở khu dân cư, các tổ chức cá nhân, cơ quan, đơn vị trên địa bàn xã, giúp đỡ các hộ gia đình nghèo, sửa chữa nhà ở. Ban công tác Mặt trận các thôn đã vận động Nhân dân giúp đỡ được 22 hộ nghèo với tổng số 250 ngày công lao động và ủng được trên 21.500.000 đồng. Thời gian tới Mặt trận Tổ quốc xã Phù Lưu sẽ tiếp tục vận động các cơ quan, đơn vị và Nhân dân trong xã ủng hộ, giúp đỡ các hộ nghèo, sửa chữa nhà ở. Đây là một trong những hoạt động thiết thực góp phần thực hiện chương trình giảm nghèo, xây dựng nông thôn mới của địa phương./.
                                                                                        Trần Văn Bảo
                                                                        Chủ tịch Ủy ban MTTQ xã Phù Lưu

 

CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG

Tổng số: 343 | Trang: 1 trên tổng số 35 trang  
Xem tin theo ngày:   / /