Đánh giá kết quả công tác phối hợp tuyên truyền năm 2020

Thứ Bảy, 21/11/2020 - 16:07 Đã xem: 2492

Sáng 21/11, Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh Tuyên Quang tổ chức ghị đánh giá kết quả công tác phối hợp tuyên truyền năm 2020, triển khai nhiệm vụ năm 2021.

      Dự và chủ trì hội nghị có đồng chí Nguyễn Ngọc Toàn, Giám đốc Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh, cùng dự có đồng chí Đỗ Minh Tân, Phó Chủ tịch Uỷ ban MTTQ tỉnh; đại diện lãnh đạo các tổ chức chính trị, xã hội tỉnh, một số sở, ban, ngành, doanh nghiệp của tỉnh; lãnh đạo UBND, Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Thể thao các huyện, thành phố.
      Năm 2020, Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh Tuyên Quang bám sát sự lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy, chính quyền, sự hướng dẫn của các cơ quan chuyên môn tăng cường công tác phối hợp nỗ lực, cố gắng đáp ứng những yêu cầu trong công tác phối hợp tuyên truyền nâng cao hiệu quả, góp phần đưa thông tin, hình ảnh cũng như quảng bá về các địa phương, đơn vị tới khán thính giả trong tỉnh, trong nước và cả thế giới. Tháng 9/2020, Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh Tuyên Quang đã công bố phát sóng các kênh truyền hình VTV và Tuyên Quang trên hệ thống máy phát số DVB –T2.
      Tại hội nghị, các đại biểu đã tập trung thảo luận nhằm nâng cao hơn nữa hiệu quả công tác phối hợp tuyên truyền và chất lượng các chương trình phát thanh, truyền hình. 

 

Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Đỗ Minh Tân ký kết biên bản ghi nhớ công tác phối hợp tuyên truyền năm 2021


      Phát biểu thảo luận tại hội nghị, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Đỗ Minh Tân đánh giá cao kết quả những kết đã đạt được trong công tác phối hợp tuyên truyền giữa Ủy ban MTTQ tỉnh và Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh. Thời gian qua, Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh đã đẩy mạnh tuyên truyền việc triển khai thực hiện Cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”; cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt nam”, Phong trào "Cả nước chung tay vì người nghèo, không để ai bị bỏ lại phía sau; Phong trào “Tuyên Quang chung tay xử lý rác thải, chống rác thải nhựa”… Đồng chí đề nghị thời gian tới, Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh tiếp tục tăng cường công tác tuyên truyền các phong trào thi đua, các cuộc vận động do MTTQ chủ trì phát động; tuyên truyền hoạt động giám sát, phản biện xã hội; các gương người nghèo vượt khó vươn lên thoát nghèo, gương người cán bộ Mặt trận tiêu biểu...
      Hội nghị đã tổ chức ký kết biên bản ghi nhớ công tác phối hợp tuyên truyền giữa Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh với các cơ quan, đơn vị năm 2021./. 

                                                                                   Đỗ Sang
 

CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG

Tổng số: 670 | Trang: 1 trên tổng số 67 trang  
Xem tin theo ngày:   / /