Na Hang: MTTQ xã Sơn Phú hỗ trợ người nghèo sửa chữa nhà ở

Thứ Sáu, 9/10/2020 - 17:39 Đã xem: 609

Trong không khí thi đua lập thành tích chào mừng đại hội Đảng các cấp; kỷ niệm 90 năm Ngày truyền thống MTTQ Việt Nam; hưởng ứng Phong trào thi đua "Cả nước chung tay vì người nghèo - Không để ai bị bỏ lại phía sau"; được sự nhất trí của Thường trực Đảng ủy, MTTQ xã Sơn Phú (Na Hang) vận động cán bộ, công chức, nhân dân, doanh nghiệp, các cơ quan đóng trên địa bàn xã ủng hộ Quỹ “Vì người nghèo”.

     Thời gian qua, công tác xóa nhà tạm, nhà dột nát luôn được cấp ủy, chính quyền, Mặt trận Tổ quốc xã Sơn Phú quan tâm. Vì vậy, ngay từ đầu năm 2020, Mặt trận Tổ quốc, Ban giảm nghèo của xã phối hợp rà soát quyết định hỗ trợ cho hộ gia đình anh Chúc Văn Pu, thôn Bản Tàm, xã Sơn Phú 8 triệu đồng từ Quỹ “Vì người nghèo” xã để sửa chữa nhà ở. Bên cạnh sự hỗ trợ từ Quỹ Vì người nghèo của Mặt trận Tổ quốc xã, sự có gắng của gia đình, sự giúp đỡ của anh em dòng họ và cộng đồng thôn bản,  gia đình anh Pu đã dựng được căn nhà gỗ 3 gian vững chắc. 

 

Gia đình anh Chúc Văn Pu, thôn Bản Tàm nhận tiền hỗ trợ từ Quỹ "Vì người nghèo" xã


        Nhận tiền hỗ trợ, gia đình anh Chúc Văn Pu bày tỏ lời cảm ơn sâu sắc đến cấp uỷ, chính quyền, Mặt trận Tổ quốc xã Sơn Phú, giúp gia đình anh sửa chữa được ngôi nhà kiên cố hơn, từ nay yên tâm lao động sản xuất, phát triển kinh tế, vươn lên thoát nghèo./.

                                                                     Ma Văn Lùng
                                         Chủ tịch MTTQ xã Sơn Phú, huyện Na Hang

 

CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG

Tổng số: 4574 | Trang: 1 trên tổng số 458 trang  
Xem tin theo ngày:   / /