Những ngôi nhà ấm tình “Đại đoàn kết”

Thứ Sáu, 3/5/2024 - 22:03 Đã xem: 42

Thời gian qua, từ sự chung tay của Đảng bộ, chính quyền, doanh nghiệp, nhà hảo tâm và Nhân dân, nhiều gia đình hộ nghèo trên địa bàn thị trấn đã được hỗ trợ xây dựng và sửa chữa nhà ở khang trang, ấm áp nghĩa tình. Đây là điều kiện để giúp các hộ nghèo “an cư, lạc nghiệp”, từng bước ổn định cuộc sống và vươn lên thoát nghèo.

    Uỷ ban MTTQ thị trấn Sơn Dương thường xuyên vận động, kêu gọi các nhà hảo tâm, các cơ quan, doanh nghiệp quyên góp, ủng hộ để xây dựng nhà “Đại đoàn kết” cho những gia đình nghèo, hộ đặc biệt khó khăn, gia đình chính sách. Việc vận động ủng hộ Quỹ “Vì người nghèo”, Qũy “Xóa nhà tạm, dột nát” từ khi phát động đã nhận được sự hưởng ứng, đồng hành tích cực của các doanh nghiệp, các nhà hảo tâm và người dân trong và ngoài thị trấn. 

Lãnh đạo Uỷ ban MTTQ thị trấn Sơn Dương trao hỗ trợ kinh phí làm nhà ở cho gia đình bà Trần Thị Dung


     Ngày 3/5/2024 Uỷ ban MTTQ thị trấn, Ban vận động Quỹ “Vì người nghèo” trao hỗ trợ 10.000.000 đồng cho gia đình bà Trần Thị Dung là hộ nghèo, tổ dân phố Tân Bắc. Sự hỗ trợ cho các gia đình là phần quà thiết thực, sự chia sẻ của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thị trấn Sơn Dương và sự chung tay ủng hộ của các tổ chức, đơn vị, doanh nghiệp, nhà hảo tâm tới những hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn; mong muốn các gia đình sẽ coi đây là nguồn động viên, khích lệ để nỗ lực vượt qua khó khăn, phấn đấu vươn lên thoát nghèo, tích cực lao động sản xuất, tham gia các phong trào thi đua, các cuộc vận động ở địa phương, đóng góp vào sự phát triển của thị trấn.
                                                                                                                                             Ủy ban MTTQ thị trấn Sơn Dương
 

CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG

Tổng số: 157 | Trang: 1 trên tổng số 16 trang  
Xem tin theo ngày:   / /