Chiêm Hóa: Ủy ban MTTQ xã Phú Bình phối hợp tham gia phát dọn, trồng hoa tại thôn Yên Bình

Thứ Năm, 2/5/2024 - 15:33 Đã xem: 23

Vừa qua, Ủy ban MTTQ xã Phú Bình phối hợp với các tổ chức chính trị - xã hội thực hiện trồng tuyến đường hoa tại thôn Yên Bình.

Cán bộ và nhân dân tham gia trồng hoa trên tuyến đường tại thôn Yên Bình

      Trong những năm gần đây phong trào trồng hoa, biến các con đường cỏ dại thành tuyến đường hoa được cấp ủy, chính quyền, MTTQ và các tổ chức chính trị - xã hội xã Phú Bình đặc biệt quan tâm và tích cực triển khai thực hiện. Những tuyến đường hoa là những hình ảnh sinh động về diện mạo nông thôn mới ngày càng đổi thay theo hướng văn minh “sáng - xanh - sạch - đẹp”.
       Tuyến đường được lựa chọn tại thôn Yên Bình với chiều dài 250m. Buổi ra quân trồng tuyến đường hoa và phát dọn các tuyến đường thôn dài 536m, liên thôn trở thành ngày hội với sự tham gia của cán bộ, công chức, viên chức, đoàn viên, hội viên và nhân dân thôn Yên Bình.
       Đây là việc làm có ý nghĩa nhằm tuyên truyền, vận động, nâng cao ý thức, vai trò tích cực của cán bộ, Đảng viên, hội viên, đoàn viên và nhân dân trong việc giữ gìn vệ sinh môi trường, tham gia đóng góp nguồn lực để xây dựng tuyến đường, tạo điểm nhấn cho các khu dân cư trên địa bàn xã, góp phần hoàn thành các tiêu chí xây dựng nông thôn mới.

                                                                                                                                               Ủy ban MTTQ xã Phú Bình
                                                                                                                                              

CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG

Tổng số: 4612 | Trang: 1 trên tổng số 462 trang  
Xem tin theo ngày:   / /