Yên Sơn: Ban công tác Mặt trận thôn Miếu Trạm, xã Mỹ Bằng tổ chức chăm sóc tuyến đường mẫu của xã

Thứ Ba, 30/4/2024 - 09:56 Đã xem: 23

Sáng ngày 23/4/2024, Ban công tác Mặt trận thôn Miếu Trạm, xã Mỹ Bằng (Yên Sơn) phối hợp cùng thôn và các thành viên cùng nhân dân trong thôn tổ chức phát dọn, chăm sóc cây ở tuyến đường trên địa bàn xã.

 

Nhân dân tham gia chăm sóc tuyến đường "sáng, xanh, sạch, đẹp"

      Tuyến đường của thôn được Nhà nước đầu tư và nhân dân trong thôn đóng góp, trồng được hơn 300 cây cau dọc hai bên đường trục chính với giá trị hơn 32 triệu đồng, tuyến đường điện thắp sáng dài 800m trị giá hơn 100 triệu đồng, đặt 05 thùng rác tại nơi thuận tiện cho nhân dân quản lý. Để thực hiện công tác vệ sinh được hiệu quả, mỗi hộ trong thôn cử ít nhất 01 người trong gia đình đi lao động. Trong buổi sáng đã tu sửa, chỉnh trang, chăm sóc cây, phát rọn được 800m đường giao thông liên thôn và chỉnh trang khuôn viên nhà văn hóa thôn với trên 70 công. Đây là hoạt động thường kỳ của Ban công tác Mặt trận thôn từ khi thôn xây dựng tuyến đường mẫu “sáng, xanh, sạch, đẹp”.
       Trong thời gian tới, Ban công tác Mặt trận thôn Miếu Trạm tiếp tục phối hợp vận động đoàn viên, hội viên và nhân dân duy trì ít nhất mỗi tháng một lần tổ chức lao động và coi đây là một trong những tiêu chí để bình xét xếp loại gia đình văn hoá cuối năm.

                                                                                                                                        Ủy ban MTTQ xã Mỹ Bằng
 

CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG

Tổng số: 4612 | Trang: 1 trên tổng số 462 trang  
Xem tin theo ngày:   / /