Chiêm Hóa: Ủy ban MTTQ xã Phú Bình tổ chức hội nghị đối thoại giữa người đứng đầu cấp uỷ, chính quyền với nhân dân

Thứ Hai, 22/4/2024 - 20:50 Đã xem: 32

Ngày 24/4, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ xã Phú Bình chủ trì tổ chức hội nghị đối thoại giữa người đứng đầu cấp uỷ, chính quyền với MTTQ, các tổ chức chính trị - xã hội và nhân dân trên địa bàn xã năm 2024.

    Dự và chủ trì hội nghị có đồng chí Hà Văn Tuyết, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân xã; đồng chí Hà Xuân Hùng, Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã; các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy; Thường trực HĐND, lãnh đạo UBND xã, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ, Ban Thường vụ các tổ chức chính trị - xã hội xã Phú Bình.

Quang cảnh hội nghị


    Tại hội nghi, đồng chí Chủ tịch Ủy ban nhân dân xã Phú Bình đã thông báo khái quát về tình hình kinh tế - xã hội, quốc phòng- an ninh năm 2023, phương hướng nhiệm vụ năm 2024.
    Tại hội nghị có 12 ý kiến, kiến nghị của các đại biểu và nhân dân về một số nội dung kiên quan đến công trình đường nội đồng, đường giao thông; đất sản xuất; các cơ chế chính sách trong việc khuyến khích phát triển nông nghiệp, gia trại; hỗ trợ phát triển nuôi, trồng trọt; nhà ở; chuyển đổi mục đích sử dụng đất đối với diện tích đất ruộng thụt khó sản xuất... Nhân dân một số thôn đề nghị cấp có thẩm quyền đầu tư, nâng cấp, sửa chữa các tuyến đường đã hư hỏng, xuống cấp. Mong muốn có chính sách hỗ trợ phát triển sản xuất nông nghiệp trên địa bàn xã chưa hiệu quả như hỗ trợ trồng dưa chuột, cây ớt; có định hướng cho nông dân đưa các loại giống cây vào sản xuất có hiệu quả.
    Đồng chí Hà Văn Tuyết, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân xã Phú Bình đã tiếp thu, làm rõ các ý kiến, kiến nghị của các đại biểu. Đây là dịp để người đứng đầu cấp uỷ, chính quyền xã lắng nghe tâm tư, nguyện vọng, các ý kiến, kiến nghị của nhân dân, kịp thời phát hiện những vướng mắc, tồn tại để giải quyết, qua đó tăng cường tinh thần đoàn kết giữa cán bộ, đảng viên với nhân dân, góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội ở địa phương.
                                                                                                                                                                      Hoàng Thị Thanh
                                                                                                                                                               Ủy ban MTTQ xã Phú Bình

CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG

Tổng số: 4583 | Trang: 1 trên tổng số 459 trang  
Xem tin theo ngày:   / /