Huyện Yên Sơn viếng đền thờ các Anh hùng liệt sỹ trước giờ khai mạc Đại hội đại biểu Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện lần thứ XXI, nhiệm kỳ 2024 – 2029

Thứ Tư, 10/4/2024 - 10:00 Đã xem: 52

Nhân dịp tổ chức Đại hội đại biểu Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện lần thứ XXI, nhiệm kỳ 2024 - 2029, sáng ngày 10/4/2024, huyện Yên Sơn đã tổ chức viếng đền thờ các Anh hùng liệt sỹ của huyện.

Đông chí  Phạm Ninh Thái, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Yên Sơn cùng các đại biểu dâng hương tại đền thờ các Anh hùng liệt sỹ của huyện

    Dự lễ viếng có các đồng chí: Phạm Ninh Thái, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; Đỗ Hùng Đức, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; Các đồng chí Ủy viên BTV Huyện ủy, Ủy viên BCH Đảng bộ huyện; lãnh đạo HĐND, UBND, Uỷ ban MTTQ và các tổ chức chính trị - xã hội, lãnh đạo các cơ quan, đơn vị và 170 đại biểu chính thức dự Đại hội đại biểu Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Yên Sơn lần thứ XXI, nhiệm kỳ 2024 - 2029. 
    Trong không khí trang nghiêm, các đồng chí lãnh đạo huyện đặt vòng hoa và thắp hương tưởng niệm tại Đền thờ các Anh hùng liệt sỹ huyện Yên Sơn. Đồng thời thể hiện lòng biết ơn sâu sắc đối với các vị anh hùng đã anh dũng chiến đấu và hy sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước.
    Trước anh linh các anh hùng liệt sỹ, các đại biểu nguyện đoàn kết, phát huy truyền thống cách mạng vẻ vang của dân tộc, kế thừa những thành tựu đã đạt được và tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, đồng lòng cùng quyết tâm vượt qua khó khăn, quyết liệt thực hiện nhiệm vụ góp phần chung sức xây dựng quê hương huyện Yên Sơn ngày càng giàu đẹp, văn minh; cuộc sống của nhân dân ngày càng ấm no, hạnh phúc; xứng đáng với công lao to lớn của các bậc tiền nhân, các vị anh hùng liệt sỹ đã ngã xuống để Tổ quốc được độc lập, tự do như ngày hôm nay.

Các đại biểu tại lễ dâng hương


    Huyện Yên Sơn có 777 liệt sỹ, hàng năm vào những ngày lễ lớn của dân tộc, những sự kiện quan trọng của tỉnh, huyện đều thực hiện tốt công tác đền ơn đáp nghĩa, tổ chức đến viếng, thắp hương cho các anh hùng liệt sĩ. Đây là hoạt động thể hiện truyền thống “Uống nước nhớ nguồn” tốt đẹp của dân tộc; bày tỏ lòng tri ân sâu sắc của thế hệ hôm nay đối với những người con ưu tú của quê hương hy sinh vì độc lập, tự do của Tổ quốc./.

                                                                                                                                                                           Đào Nhạn

CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG

Tổng số: 4578 | Trang: 1 trên tổng số 458 trang  
Xem tin theo ngày:   / /