Chiêm Hóa: MTTQ xã Kim Bình tổ chức hội nghị phản biện xã hội đối với dự thảo kế hoạch xây dưng nông thôn mới nâng cao

Thứ Sáu, 5/4/2024 - 16:57 Đã xem: 49

Ngày 05/4, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ xã Kim Bình (Chiêm Hoá) tổ chức hội nghị phản biện xã hội đối với dự thảo kế hoạch xây dưng nông thôn mới nâng cao xã Kim Bình năm 2024.

    Dự hội nghị có Thường trực Đảng ủy, lãnh đạo UBND, các tổ chức chính trị- xã hội xã, các vị ủy viên ủy ban MTTQ xã khóa XVIII, Trưởng, Phó Ban công tác Mặt trận khu dân cư. 

Quang cảnh hội nghị


    Tại hội nghị lãnh đạo UBND xã Kim Bình trình bày dự thảo kế hoạch xây dựng nông thôn mới nâng cao năm 2024, đề ra các chỉ tiêu, các giải pháp, phân công các thành viên Ban Chỉ đạo thực hiện. 
    Tại hội nghị có 08 ý kiến tham gia phản biện, các đại biểu cho rằng: Dự thảo kế hoạch của UBND xã cơ bản đã xác định rõ công việc cụ thể; một số ý kiến đề nghị Kế hoạch cần làm rõ thêm các tiêu chí cụ thể đối với từng khu dân cư; các tiêu chí liên quan đến những việc mà thuộc về người dân thực hiện cần tuyên truyền, vận động và hướng dẫn người dân sớm để triển khai thực hiện; những nội dung liên quan đến đóng góp kinh phí xây dựng như làm đường bê tông, sửa chữa nhà văn hóa thôn cần được tổ chức hội nghị xin ý kiến tham gia của người dân; bổ sung đưa vào lộ trình thực hiện các tiêu chí, các chỉ tiêu có thời gian thực hiện và thời gian hoàn thành.
    Tại hội nghị, đại diện lãnh đạo UBND xã Kim Bình đã tiếp thu các ý kiến tham gia của các địa biểu. Sau hội nghị, Ban Thường trực Uỷ ban MTTQ xã Kim Bình sẽ tổng hợp đầy đủ các ý kiến tham gia phản biện, gửi UBND xã tiếp thu, điều chỉnh, bổ sung đảm bảo Kế hoạch ban hành sát với tình hình thực tế của địa phương, góp phần nâng cao kết quả thực hiện các tiêu chí xây dựng nông thôn mới trên địa bàn xã giai đoạn 2021-2025 và xây dựng xã đạt chuẩn nông thôn mới nâng cao năm 2024.
                                                                                                                                            Ủy ban MTTQ xã Kim Bình
 

CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG

Tổng số: 4578 | Trang: 1 trên tổng số 458 trang  
Xem tin theo ngày:   / /