Chiêm Hóa: Ủy ban MTTQ và các tổ chức chính trị - xã hội xã Phú Bình thực hiện chương trình giám sát tại Trường THCS, Trường Tiểu học, Trường Mầm non xã

Thứ Hai, 1/4/2024 - 14:04 Đã xem: 58

Vừa qua, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ xã Phú Bình chủ trì phối hợp các tổ chức chính trị - xã hội xã tổ chức giám sát các khoản thu, chi từ vận động tài trợ; xét và chi trả chế dộ bán trú đối với học sinh Trường đối với Trường Trung học cơ sở, Trường Tiểu học, Trường Mầm non xã năm học 2023 - 2024.

Đoàn giám sát của MTTQ và các tổ chức chính trị xã hội xã Phú Bình giám sát tại Trường THCS xã

     Đoàn giám sát đã giám sát trực tiếp tại 03 Trường học trên địa bàn xã về việc quán triệt, triển khai các khoản thu, chi từ vận động tài trợ và giám sát trực tiếp 10 hộ gia đình có học sinh được hỗ trợ gạo. Qua giám sát tại 03 Trường học cơ bản các Trường đã xây dựng dự thảo kế hoạch và dự toán vận động tài trợ, đưa ra hội nghị phụ huynh bàn bạc và thống nhất triển khai đến toàn thể phụ huynh.
     Qua giám sát Đoàn chỉ ra một số hạn chế: Tỷ lệ phụ huynh tham gia ý kiến ít; nội dung ghi chép của sổ biên bản chưa đầy đủ, chưa chi tiết, còn chung chung, chưa có sổ biên bản họp của các lớp. Đoàn giám sát đề nghị với các Trường tiếp tục phối hợp với các tổ chức đoàn thể tuyên truyền đến các bậc phụ huynh bằng hình thức phù hợp để các bậc phụ huynh nắm và thực hiện có hiệu quả kế hoạch vận động tài trợ năm học 2023-2024 để duy tu bảo dưỡng các phòng học, trang thiết bị để đảm bảo công tác dạy và học đạt kết quả cao.

                                                                                                                                                                    Hoàng Thị Thanh
                                                                                                                                                   Chủ tịch Uỷ ban MTTQ xã Phú Bình

 

CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG

Tổng số: 408 | Trang: 1 trên tổng số 41 trang  
Xem tin theo ngày:   / /