Ban công tác Mặt trận khu dân cư thôn Lăng Khán, xã Hòa Phú vận động nhân dân giúp đỡ hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn

Thứ Tư, 28/2/2024 - 08:03 Đã xem: 75

Vừa qua, Ban công tác Mặt trận khu dân cư thôn Lăng Khán, xã Hòa Phú phối hợp vận động nhân dân tham gia giúp đỡ gia đình chị Hà Thị Vũ, thôn Lăng Khán cấy lúa vụ xuân.

Nhân dân thôn Lăng Khán tham gia giúp đỡ gia đình chị Hà Thị Vũ cấy lúa

 

    Được biết gia đình chị Hà Thị Vũ có hoàn cảnh khó khăn, bản thân chị Vũ bị tai nạn lao động. Trước hoàn cảnh trên, Ban công tác Mặt trận khu dân cư phối hợp với chi hội phụ nữ thôn vận động hội viên cùng nhân dân trong thôn giúp đỡ gia đình chị Vũ cấy lúa.
    Tham gia hoạt động có trên 20 người giúp gia đình chị Hà Thị Vũ cấy với diện tích 1.200m2, kịp hoàn thành vụ xuân đúng thời vụ, động viên gia đình vượt qua khó khăn. Phong trào giúp đỡ chị em khó khăn về ngày công đã được lan tỏa rộng khắp. Đây là một trong những hoạt động ý nghĩa nhằm chia sẻ những khó khăn lúc ốm đau hoạn nạn, gắn kết tình cảm giữa cán bộ với nhân dân. Đồng thời cũng là một trong những hoạt động thiết thực được MTTQ các tổ chức đoàn thể chính trị - xã hội tích cực tuyên truyền vận động, đoàn viên hội viên và nhân dân trên địa bàn thực hiện các phong trào thi đua, các cuộc vận động, qua đó lan tỏa, tập hợp thu hút đoàn viên, hội viên tham gia vào tổ chức. 
                                                                                                                                                         Hoàng Ngọc Ánh 
                                                                                                                                     Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ xã Hòa Phú

 

CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG

Tổng số: 4578 | Trang: 1 trên tổng số 458 trang  
Xem tin theo ngày:   / /