Đồng chí Nguyễn Hưng Vượng trao quà Tết cho gia đình chính sách, người cao tuổi tại huyện Sơn Dương

Thứ Hai, 5/2/2024 - 15:11 Đã xem: 71

Chiều 4-2, đồng chí Nguyễn Hưng Vượng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh trao quà cho hộ gia đình chính sách, người cao tuổi của huyện Sơn Dương.

Đồng chí Nguyễn Hưng Vượng tặng quà cho gia đình chính sách, người cao tuổi trên địa bàn thị trấn Sơn Dương.

    Tại chương trình, đồng chí Nguyễn Hưng Vượng và các đồng chí lãnh đạo huyện Sơn Dương đã trao tặng 100 suất quà, mỗi suất quà trị giá 1 triệu đồng cho hộ gia đình chính sách, người cao tuổi trên địa bàn xã Sơn Nam và thị trấn Sơn Dương.

    Đồng chí Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh đã gửi lời chúc Tết tới các hộ gia đình chính sách, người cao tuổi và mong muốn các gia đình tiếp tục đoàn kết, đẩy mạnh phát triển kinh tế để xây dựng cuộc sống ngày càng ấm no, hạnh phúc. Đồng thời đề nghị xã Sơn Nam, thị trấn Sơn Dương thực hiện tốt công tác chăm lo đời sống cho gia đình chính sách, người cao tuổi để mọi người, mọi nhà đều được đón Tết vui tươi, đầm ấm.

Đồng chí Nguyễn Hưng Vượng tặng quà cho gia đình chính sách, người cao tuổi trên địa bàn xã Sơn Nam (Sơn Dương).

    Các phần quà giúp các gia đình có thêm điều kiện để đón Tết cổ truyền đầm ấm, ý nghĩa; thể hiện tinh thần, trách nhiệm đối với cộng đồng của Ủy ban MTTQ tỉnh trong công tác chăm lo đời sống các gia đình chính sách, người cao tuổi, góp phần thực hiện công tác an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh.

                                                                Theo Báo Tuyên Quang

CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG

Tổng số: 671 | Trang: 1 trên tổng số 68 trang  
Xem tin theo ngày:   / /