MTTQ tỉnh Tuyên Quang chăm lo Tết cho người nghèo năm 2024

Thứ Tư, 31/1/2024 - 08:07 Đã xem: 396

Những ngày chuẩn bị đón Tết đến xuân sang trao cho nhau những tình cảm, sự sẻ chia là một nét đẹp truyền thống nhiều đời của dân tộc Việt Nam. Với ý nghĩa đó, nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024, Công ty TNHH một thành viên dịch vụ thương mại Tiến Thuận và Công ty TNHH vận tải Thành Trung phối hợp với Ủy ban MTTQ tỉnh Tuyên Quang tổ chức chương trình trao, tặng hơn 300 suất quà với trị giá trên 100 triệu đồng cho các gia đình chính sách, hộ nghèo, hộ cận nghèo, người khuyết tật, người có hoàn cảnh khó khăn và các em học sinh nghèo vượt khó.

Ủy ban MTTQ tỉnh phối hợp tặng quà cho hộ nghèo tại thị trấn Yên Sơn, huyện Yên Sơn

    Đây là hoạt động ý nghĩa thiết thực, thể hiện truyền thống tương thân, tương ái, quan tâm nhằm chia sẻ khó khăn, góp phần động viên, tạo động lực để hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống, giúp các gia đình đón Tết cổ truyền đầm ấm và đủ đầy hơn trong năm mới.

Ủy ban MTTQ tỉnh  phối hợp tặng quà cho hộ nghèo và học sinh nghèo vượt khó xã Ngọc Hội, huyện Chiêm Hóa


    Trong năm 2023, Công ty TNHH Tiến Thuận và Công ty TNHH vận tải Thành Trung đã phối hợp với Ủy banh MTTQ, Liên đoàn Lao động, Hội Cựu chiến binh, Hội Chữ thập đỏ các cấp tham gia làm tốt các hoạt động an sinh xã hội. Cụ thể: Nấu trên 30 nồi cháo tình thương phát miễn phí cho các bệnh nhân nghèo, bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh, bệnh viện Đông y tỉnh; hỗ trợ xây mới và sửa chữa nhà cho hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh với số tiền 266 triệu đồng; thăm hỏi, tặng quà các gia đình chính sách, gia đình thương binh, bệnh binh và gia đình liệt sỹ nhân Ngày thương binh liệt sỹ 27/7 với số tiền 15 triệu đồng. Tổng số tiền 02 Công ty hỗ  trợ cho công tác an sinh xã hội trong năm 2023 trên 1 tỷ đồng./. 

CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG

Tổng số: 671 | Trang: 1 trên tổng số 68 trang  
Xem tin theo ngày:   / /