Lãnh đạo Ủy ban MTTQ tỉnh Tuyên Quang tặng quà cho các hộ gia đình nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn tại “Hội chợ nhân ái”

Thứ Tư, 31/1/2024 - 10:42 Đã xem: 152

Ngày 28/01, “Hội chợ Nhân ái” Xuân Giáp Thìn năm 2024 được tổ chức tại thôn Nà Ho, xã Trung Sơn, huyện Yên Sơn.

   

Các đại biểu tham dự Hội chợ nhân ái

    Điểm "ấm áp" của hội chợ đó là các món hàng đều "bán" với giá 0 đồng. Chương trình được tổ chức với mục đích lan tỏa sự ấm áp, lòng nhân ái tới người dân trên địa bàn trong những ngày xuân sang.

Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Nguyễn Hưng Vượng và Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Tăng Thị Dương trao quà các hộ gia đình nghèo, có hoàn cảnh khó khăn 


   Tại “Hội chợ Nhân ái”, lãnh đạo Ủy ban MTTQ tỉnh Tuyên Quang trao, tặng 25 suất quà cho các hộ gia đình hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn và đặc biệt khó khăn của xã Trung Sơn, huyện Yên Sơn. Những phần quà tuy nhỏ nhưng là sự động viên kịp thời, sự quan tâm đặc biệt để chăm lo vật chất và tinh thần cho những đối tượng gặp khó khăn trong cuộc sống được vui tươi đón Tết, góp phần động viên khích lệ Nhân dân phấn đấu thi đua lao động, sản xuất, phát triển kinh tế, xã hội trên địa bàn các xã vùng ATK.
   “Hội chợ Nhân ái” Xuân Giáp Thìn năm 2024 cũng là hoạt động văn hóa - thương mại nhằm tăng cường xúc tiến thương mại, thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm của các doanh nghiệp, hợp tác xã trên địa bàn huyện; giới thiệu các sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng, bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm trong sản xuất, chế biến, bảo quản và tiêu thụ sản phẩm và đẩy mạnh hoạt động cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”. 

                                                                                                                                                                     Hà Sen
 

CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG

Tổng số: 671 | Trang: 1 trên tổng số 68 trang  
Xem tin theo ngày:   / /