Ban công tác mặt trận khu dân cư Nao Đao, xã Trung Hà (Chiêm Hóa ) đổi mới nội dung phương thức hoạt động

Thứ Năm, 14/12/2023 - 08:11 Đã xem: 105

Thực hiện chủ trương đổi mới nội dung, phương thức hoạt động, Ban công tác Mặt trận khu dân cư Nà Đao, xã Trung Hà (Chiêm Hóa) phối hợp làm tốt công tác tuyên truyền, vận động nhân dân thực hiện các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; tham gia phát triển kinh tế xã hội ở khu dân cư.

    Ban công tác Mặt trận khu dân cư Nà Đao đã chủ động nhận thầu đất 5% của thôn để thực hiện mô hình trồng cấy lúa nếp cái hoa vàng với diện tích 3.500m2 để phục vụ cho lễ hội giã cốm hàng năm tại xã Trung Hà.

Ban Công tác Mặt trận Khu dân cư Nà Đao, xã Trung Hà thu hoạch vụ lúa hè thu


     Ban công tác Mặt trận với 07 thành viên tham gia, do làm tốt việc phân công công việc của từng thành viên, thực hiện tốt khâu chăm sóc, cây lúa đã sinh trưởng và phát triển tốt. Ban công tác Mặt trận cho biết với số lúa nếp cái hoa vàng thu hoạch được và sản phẩm cốm mà Ban đã làm ra ước tính thu được trên 30.000.000đ, hứa hẹn mô hình sẽ tiếp tục duy trì, phát huy hiệu quả mang lại hiệu quả kinh tế cao góp phần duy trì Lễ hội giã cốm hàng năm và để bảo tồn, giữ gìn và phát huy những giá trị truyền thống tốt đẹp của đồng bào dân tộc Tày, xã Trung Hà nói riêng, huyện Chiêm Hoá nói chung. Đồng thời, đây cũng là một trong số những sản phẩm du lịch hấp dẫn du khách, góp phần đưa du lịch huyện Chiêm Hóa ngày càng phát triển.
                                                                                                                                                       Ủy ban MTTQ xã Trung Hà

CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG

Tổng số: 4576 | Trang: 1 trên tổng số 458 trang  
Xem tin theo ngày:   / /