Yên Sơn: Ủy ban MTTQ phối hợp tổ chức Hội thi thiết kế và trình diễn trang phục từ rác thải tái chế

Thứ Sáu, 8/12/2023 - 09:29 Đã xem: 101

Vừa qua, Ủy ban MTTQ và các Tổ chức chính trị xã hội xã phối hợp với Trường Tiểu học xã tổ chức Hội thi thiết kế và trình diễn trang phục từ rác thải tái chế tại điểm Trường trung tâm.

Các thí sinh tham gia trình diễn tại Hội thi

    Dự Hội thi đã có lãnh đạo Ủy ban MTTQ và các tổ chức chính trị - xã hội xã Lang Quán, Ban giám hiệu, các thầy cô giáo và các em học sinh trường Tiểu học Lang Quán tham gia và cổ vũ cho đại diện của 12 lớp từ khối lớp 1 đến khối lớp 5 tham gia Hội thi. 
    Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao giải 12 giải khuyến khích, 01 giải ba, 01 giải nhì và 01 giải nhất cho các thí sinh đã hoàn thành xuất sác phần thi của mình. Đặc biệt hơn nữa là tại hội thi này Ủy ban MTTQ và các tổ chức chính trị xã hội xã đã trao tặng cho Trường tiểu học 1.500 viên gạch để xây dựng vườn hoa cho em.

Ban Tổ chức cùng các đại biểu chụp ảnh lưu niệm cùng các thí sinh


    Thông qua hoạt động góp phần nâng cao nhận thức về bảo vệ môi trường cho các em học sinh; tuyên truyền hạn chế sử dụng bao bì nilon và sản phẩm nhựa dùng một lần; tái sử dụng các sản phẩm nhựa, góp phần thực hiện hiệu quả Phong trào "Tuyên Quang chung tay xử lý rác thải và chống rác thải nhựa".

                                                                                                                                                     Ủy ban MTTQ xã Lang Quán

CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG

Tổng số: 4578 | Trang: 1 trên tổng số 458 trang  
Xem tin theo ngày:   / /