Chiêm Hóa: MTTQ xã Yên Lập phối hợp tổ chức Hội thi “Duyên dáng thời trang tái chế”

Thứ Hai, 30/10/2023 - 15:01 Đã xem: 145

Thực hiện đổi mới nội dung, phương thực hoạt động của MTTQ và các tổ chức chính trị - xã hội, Phong trào “Tuyên Quang chung tay xử lý rác thải và phòng, chống rác thải nhựa”, thiết thực tổ chức các hoạt động kỷ niệm 93 năm Ngày truyền thống Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, vừa qua, Ủy ban MTTQ và các tổ chức chính trị - xã hội xã Yên Lập, huyện Chiêm Hóa phối hợp tổ chức Hội thi "Duyên dáng thời trang tái chế".

    Dự Hội thi có Thường trực Đảng ủy, HĐND, lãnh đạo UBND, Ủy ban MTTQ và các tổ chức chính trị - xã hội xã Yên Lập; Trưởng thôn, Trưởng ban công tác Mặt trận, Trưởng các chi hội, chi đoàn trên địa bàn xã.  

Lãnh đạo Ủy ban MTTQ xã Yên Lập trao giải cho các đội thi


    Hội thi có 09 đội tham gia đên từ 18 thôn trên địa bàn xã, sản phẩm tham gia Hội thi là các kiểu váy, áo thời trang bằng chất liệu như giấy, nilon do bàn tay khéo léo, sáng tạo của các đoàn viên, hội viên làm ra. Tại Hội thi các đội đã biểu diễn bộ sưu tập thời trang trên nền nhạc với thời gian tối đa 7 phút/tiết mục vừa trình diễn và giới thiệu, thuyết trình về bộ sưu tập của mình
    Thông qua Hội thi nhằm tuyên truyền đến toàn thể đoàn viên, hôi viên và nhân dân nhận thức về tác hại của rác thải, từ đó nâng cao nhận thức, làm tốt công tác bảo vệ môi trường, hạn chế, tiến tới không sử dụng các sản phẩm nhựa dùng một lần.
    Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức đã trao 01 giải nhất, 02 giải nhì, 02 giải ba và 03 giải khuyến khích cho các đội thi. Hội thi là sân chơi bổ ích, tạo điều kiện cho đoàn viên, hội viên và nhân dân trên địa bàn được giao lưu, học hỏi, nâng cao ý thức, trách nhiệm trong công tác bảo vệ môi trường.
                                                                                                                                             Hoàng Thị Hồng
                                                                                                                           Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ xã Yên Lập

 

CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG

Tổng số: 4578 | Trang: 1 trên tổng số 458 trang  
Xem tin theo ngày:   / /