Chiêm Hóa: Ban Thường trực Ủy ban MTTQ thị trấn Vĩnh Lộc vận động hỗ trợ hộ nghèo làm nhà ở

Thứ Tư, 23/10/2024 - 21:55 Đã xem: 31

Thực hiện đề án xóa nhà ở tạm dột nát cho hộ nghèo giai đoạn 2021-2025 thị trấn Vĩnh Lộc có 08 hộ nghèo đăng ký làm nhà mới, đến hết năm 2023 thị trấn Vĩnh Lộc đã hoàn thành 07 nhà. Còn hộ gia ông Tăng Xuân Hùng, hộ nghèo, tổ dân phố Vĩnh Giang đăng ký làm nhà theo Đề án năm 2024.

Lãnh đạo Uỷ ban MTTQ thị trấn Vình Lộc và đại diện đoàn thiện nguyện Quỹ thiện tâm kế toán và thuế trao hỗ trợ kinh phí làm nhà cho gia đình ông Tăng Xuân Hùng

Gia đình ông Tăng Xuân Hùng có hoàn cảnh rất khó khăn, gia đình đông khẩu, có 2 người thường xuyên ốm đau, 3 cháu nhỏ đang đi học cấp I, gia đình hiện nay chỉ có một lao động chính, nhưng qua tuyên truyền, vận động của chính quyền, sự vào cuộc của Ủy ban MTTQ và các tổ chức chính trị xã hội; MTTQ đã kết nối và được đoàn thiện nguyện Quỹ thiện tâm kế toán và thuế hỗ trợ kinh phí để làm nhà.
Sáng ngày 23/10/2024,đại diện đoàn thiện nguyện và lãnh đạo chính quyền, MTTQ thị trấn Vĩnh Lộc đã đến gia đình trao 40 triệu đồng hỗ trợ gia đình làm nhà ở mới. Nhờ sự hỗ trợ, hiện nay ngôi nhà của gia đình ông Tăng Xuân Hùng đã được khởi công xây dựng, nhà cấp 4, mái lợp tôn, dự kiến sẽ hoàn thành đưa vào sử dụng cuối tháng 12/2024.  
Để làm tốt hơn nữa công tác chăm lo cho người nghèo, MTTQ thị trấn Vĩnh Lộc tiếp tục vận động động ủng hộ Quỹ “Vì người nghèo”, hỗ trợ giúp đỡ hộ nghèo làm nhà mới và sửa sữa nhà ở với phương châm không để ai bị bỏ lại phía sau./. 

                                                                                                                                Ủy ban MTTQ thị trấn Vĩnh Lộc
                                 

CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG

Tổng số: 5310 | Trang: 1 trên tổng số 531 trang  
Xem tin theo ngày:   / /