Ủy ban MTTQ huyện Na Hang tổ chức kiểm tra công tác Mặt trận năm 2024

Thứ Ba, 22/10/2024 - 16:08 Đã xem: 16

Thực hiện kế hoạch kiểm tra công tác Mặt trận năm 2024, ngày 21-22/10 Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện đã thành lập 2 Đoàn kiểm tra do đồng chí Lương Xuân Hướng, Huyện ủy viên, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ huyện và đồng chí Dương Quỳnh Như, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ huyện làm Trưởng đoàn.

Đoàn kiểm tra của Ban Thường trực Ủy ban MTTQ huyện Na Hang làm việc tại xã Sinh Long

 

 Đoàn đã tiến hành kiểm tra công tác Mặt trận năm 2024 tại các xã Khâu Tinh, Yên Hoa, Hồng Thái, Đà Vị, Sinh  Long, Côn Lôn, Thượng Nông, Thượng Giáp.
Qua kiểm tra cơ bản các xã đã thực hiện tốt công tác tuyên truyền, vận động Nhân dân thực hiện tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; các phong trào thi đua, các cuộc vận động... thực hiện và hoàn thành các chỉ tiêu được giao năm 2024, Đoàn kiểm tra đã chỉ ra những tồn tại, hạn chế của Ban Thường trực Ủy ban MTTQ các xã. Đề nghị Ban Thường trực Ủy ban MTTQ các xã tiếp tục phát huy những kết quả đạt được, có giải pháp khắc phục hạn chế thiếu sót sau kiểm tra. Tiếp tục thực hiện việc đổi mới nội dung, phương thức hoạt động của MTTQ, các tổ chức chính trị - xã hội theo Đề án số 02-ĐA/TU ngày 23/5/2021 của Ban Thường vụ Tỉnh uỷ; tham gia sinh hoạt cùng Ban CTMT ở khu dân cư, đẩy mạnh các phong trào thi đua, các cuộc vận động, góp phần hoàn thành các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội trong năm 2024.
                                                                                                                      Ủy ban MTTQ huyện Na Hang

CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG

Tổng số: 5310 | Trang: 1 trên tổng số 531 trang  
Xem tin theo ngày:   / /