Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Sơn Dương tặng quà cho học sinh nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

Thứ Tư, 16/10/2024 - 16:03 Đã xem: 92

Ngày 16/10/2024, đồng chí Đỗ Quang Minh, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ huyện, Trưởng Ban Dân vận, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Sơn Dương đến thăm, trao tặng xe đạp cho cháu Nông Quốc Tài, con ông Nông Văn Đề thôn Quan Hạ, xã Trung Yên.

Đồng chí Đỗ Quang Minh, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ huyện, Trưởng Ban Dân vận, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Sơn Dương trao xe đạp cho cháu Nông Quốc Tài

 

Gia đình ông Nông Văn Đề có 04 nhân khẩu thuộc hộ nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Căn nhà gia đình ông Đề đang sinh sống được Bộ Công an hỗ trợ xây dựng năm 2022. Thu nhập không có, cuộc sống hằng ngày được duy trì bằng việc đi làm thuê. Hiện tại 02 con trai đang học tại Trường Tiểu học Tôn Đức Thắng, hằng ngày các cháu phải đi bộ đến trường, vì gia đình không có phương tiện đưa đón.
Trước hoàn cảnh đó, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ huyện đã kết nối với các nhà hảo tâm và nhận hỗ trợ 01 xe đạp từ gia đình ông Đỗ Văn Vinh (tổ dân phố Quyết Tiến, thị trấn Sơn Dương) tặng cho các cháu bảo đảm có phương tiện đến trường. 
Đây là món quà vô cùng ý nghĩa thể hiện sự sẻ chia, kịp thời động viên, hỗ trợ các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn có phương tiện đến trường, phát huy khả năng học tập của mình tốt nhất. Mong rằng các em sẽ nỗ lực vượt khó, chăm chỉ học tập, trau dồi về đạo đức lối sống, luôn là những con ngoan, trò giỏi, trở thành những công dân tốt của quê hương, đất nước.
 
                                                                                                                                        Ủy ban MTTQ huyện Sơn Dương
 

CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG

Tổng số: 5260 | Trang: 1 trên tổng số 526 trang  
Xem tin theo ngày:   / /