Ủy ban Mặt trận Tổ quốc xã Chân Sơn phối hợp tuyên truyền giải phóng mặt bằng Dự án đường cao tốc Tuyên Quang - Hà Giang

Thứ Tư, 11/9/2024 - 11:27 Đã xem: 30

Vừa qua, Ban Thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc xã Chân Sơn phối hợp với Ủy ban nhân dân và các tổ chức chính trị - xã hội xã tổ chức tuyên truyền đến các hộ trong diện thu hồi giải phóng mặt bằng Dự án đường cao tốc Tuyên Quang - Hà Giang nhưng chưa nhận kinh phí bồi thường.

Tổ tuyên truyền vận động hộ gia đình ông Dinh Văn Tuất thôn Kim Sơn nhận kinh phí bồi thường giải phóng mặt bằng

 

     Dự án cao tốc Tuyên Quang - Hà Giang là dự án trọng điểm quốc gia, có ý nghĩa quan trọng trong phát triển kinh tế của đất nước và của hai tỉnh Tuyên Quang, Hà Giang. Tuyến đường cao tốc Tuyên Quang – Hà Giang đoạn qua xã Chân Sơn có tổng chiều dài trên 6 km đi qua 06 thôn, có 207 hộ phải thực hiện thu hồi giải phóng mặt bằng. Trong quá trình thực hiện cấp kinh phí bồi thường theo các Quyết định của Ủy ban nhân dân huyện Yên Sơn còn có hộ chưa nhận kinh phí. Để đảm bảo công tác giải phóng mặt bằng thực hiện Dự án đúng tiến độ đã đề ra, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc và các tổ chức chính trị - xã hội xã đã phối hợp với Ủy ban nhân dân xã đến từng hộ gia đình chưa nhận kinh phí đền bù để tuyên truyền, vận động đồng thời nắm bắt tâm tư, nguyện vọng và những nguyên nhân mà Nhân dân chưa đồng thuận. 
    Qua tuyên truyền, vận động các hộ gia đình đều bày tỏ sự tin tưởng vào chủ trương xây dựng Dự án, nhận thức rõ đây là công trình quan trọng của Quốc gia. Đồng thời mong các cấp có thẩm quyền giải quyết dứt điểm những ý kiến, kiến nghị các hộ gia đình đề nghị. Sau khi được tuyên truyền nhiều hộ gia đình đã nhất trí nhận kinh phí bồi thường bàn giao mặt bằng cho Ban quản lý Dự án thực hiện thi công.
                                                                                                                      Ủy ban MTTQ xã Chân Sơn

CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG

Tổng số: 5101 | Trang: 1 trên tổng số 511 trang  
Xem tin theo ngày:   / /