Uỷ ban MTTQ thị trấn Yên Sơn tổ chức trao quà cho các em học sinh vượt khó học giỏi nhân dịp Lễ khai giảng năm học 2024 - 2025

Thứ Năm, 5/9/2024 - 13:41 Đã xem: 76

Nhân Lễ khai giảng năm học mới 2024 – 2025, sáng ngày 5/9/2024, Ban Vận động Quỹ “Vì người nghèo” thị trấn Yên Sơn đã tổ chức trao tặng quà động viên cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập tại các trường học trên địa bàn thị trấn Yên Sơn.

Uỷ ban MTTQ thị trấn Yên Sơn tổ chức trao quà cho các em học sinh vượt khó học giỏi nhân dịp Lễ khai giảng năm học mới

     Nhằm kịp thời động viên, chia sẻ với những khó khăn đối với các em học sinh nghèo vượt khó vươn lên trong học tập và rèn luyện trong năm học mới. Ban vận động đã trao tổng cộng 76 suất quà trị giá 7,6 triệu đồng tại 3 trường học trên địa bàn thị trấn Yên Sơn: Trường Mầm non 29 suất; Trường Tiểu học: 33 suất; Trường THCS Thắng Quân: 14 suất.
    Tặng quà cho các em học sinh vượt khó học giỏi vào dịp đầu năm học mới là việc làm thường xuyên và thiết thực, tạo động lực cho các em học sinh của địa phương vươn lên trong học tập góp phần hạn chế tình trạng học sinh nghèo bỏ học và chia sẻ với những gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thị trấn Yên Sơn.
                                                                                                                                     Ủy ban MTTQ thị trấn Yên Sơn

CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG

Tổng số: 5084 | Trang: 1 trên tổng số 509 trang  
Xem tin theo ngày:   / /