Yên Sơn: Ủy ban MTTQ xã Đội Bình tổ chức gặp mặt, trao đổi với người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số về đẩy mạnh thực hiện nếp sống văn minh trong việc cưới, việc tang

Thứ Hai, 26/8/2024 - 13:50 Đã xem: 112

Sáng ngày 26/8, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ xã Đội Bình tổ chức gặp mặt, trao đổi với người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số về đẩy mạnh thực hiện nếp sống văn minh trong việc cưới, việc tang.

Các đại biểu tại buổi gặp mặt

     Dự gặp mặt có Thường trực Đảng ủy, lãnh đạo Ủy ban nhân dân xã Đội Bình; người có uy tín trên địa bàn. Sau khi trao đổi, các đại biểu đồng tình và thống nhất cao thực hiện nếp sống văn minh trong việc cưới, việc tang. Cấp ủy, chính quyền, MTTQ và các tổ chức chính trị - xã hội xã tăng cường công tác tuyên truyền các văn bản của Đảng và Nhà nước, địa phương về chỉ đạo thực hiện nếp sống văn minh trong việc cưới, việc tang, tạo sự đồng thuận trong xã hội, phát huy vai trò của Mặt trận Tổ quốc trong xây dựng mô hình điểm Mặt trận Tổ quốc tham gia thực hiện nếp sống văn minh trong việc cưới, việc tang trên địa bàn xã.
    Trong thời gian tới, Ủy ban MTTQ xã phối hợp với Ủy ban nhân dân xã ban hành các văn bản, tham mưu cho cấp ủy trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo, bám sát các văn bản chỉ đạo của cấp uỷ, chính quyền về thực hiện nếp sống văn minh trong việc cưới, việc tang; phát huy vai trò của người có uy tín, người thực hành tín ngưỡng tâm linh trong công tác tuyên truyền, vận động; nêu cao tinh thần đi đầu, gương mẫu của đội ngũ cán bộ, đảng viên trong thực hiện nếp sống văn minh trong việc cưới, việc tang. 

                                                                                                                        Uỷ ban MTTQ xã Đội Bình

CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG

Tổng số: 5084 | Trang: 1 trên tổng số 509 trang  
Xem tin theo ngày:   / /