Sơn Dương: Ủy ban MTTQ xã Tân Trào vận động nhân dân tích cực thực hiện xây dựng nông thôn mới

Thứ Ba, 13/8/2024 - 14:13 Đã xem: 131

Xác định xây dựng nông thôn mới là một quá trình xuyên suốt, những năm qua, MTTQ xã Tân Trào luôn tích cực vân động nhân dân trên địa bàn xã nêu cao ý thức hoàn thiện, nâng cao các tiêu chí đã được công nhận gắn với việc thực hiện tốt công tác chỉnh trang cảnh quan, đảm bảo vệ sinh môi trường để nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân.

Tuyến đường hoa kiểu mẫu xã Tân Trào

      Thời gian qua, xã Tân Trào đã phát động nhiều phong trào thi đua sôi nổi, lan tỏa sâu rộng trong toàn xã, góp phần thay đổi diện mạo của vùng quê ngày càng sáng, xanh, sạch, đẹp. Các phần việc đang được cấp ủy, chính quyền, toàn thể nhân dân hưởng ứng chung tay thực hiện, với quyết tâm “xanh hóa làng quê” với mô hình “Tuyến đường hoa kiểu mẫu”. Không chỉ điểm tô những con đường bằng nhiều loại hoa, công tác “làm sạch” cảnh quan bằng việc thu gom, xử lý rác thải cũng góp phần quan trọng không chỉ đem lại cho địa phương một môi trường sống sáng, xanh, sạch, đẹp mà còn mang lại những giá trị tinh thần đáng trân trọng cho người dân nông thôn. Từ đó, dần dần tạo thành thói quen tốt, mỗi người dân đều nêu cao tinh thần trách nhiệm, giữ gìn môi trường, cùng nhau tạo cảnh quan không gian xanh, sạch cho từng đường làng, ngõ xóm.

         

                                                            Nhân dân tham gia chăm sóc đường hoa, vệ sinh môi trường


       Cùng với sự vào cuộc của hệ thống chính trị, sự chung sức, đồng lòng của nhân dân đã có sức lan tỏa, góp phần quan trọng vào việc xây dựng nông thôn mới nâng cao của xã Tân Trào.

                                                                                                                                               Ủy ban MTTQ xã Tân Trào
 

CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG

Tổng số: 492 | Trang: 1 trên tổng số 50 trang  
Xem tin theo ngày:   / /