MTTQ thị trấn Lăng Can (Lâm Bình) nhân rộng mô hình thực hiện nếp sống văn minh trong việc cưới, việc tang

Thứ Ba, 16/7/2024 - 17:02 Đã xem: 33

Trong các ngày từ 12 đến ngày 14/7/2024, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ thị trấn Lăng Can, huyện Lâm Bình tổ chức ra mắt 10/10 mô hình khu dân cư thực hiện nếp sống văn minh trong việc cưới, việc tang.

Các đại biểu dự chương trình ra mắt

     Bám sát sự chỉ đạo của cấp uỷ cùng cấp, MTTQ cấp trên, thời gian qua, MTTQ Việt Nam thị trấn Lăng Can đã chủ động phối hợp với chính quyền, các tổ chức thành viên tuyên truyền, vận động đoàn viên, hội viên và Nhân dân chấp hành tốt các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước về thực hiện nếp sống văn minh trong việc cưới, việc tang. Xây dựng mô hình khu dân cư thực hiện nếp sống văn minh trong việc cưới, việc tang gắn với 5 nội dung của Cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh” và Phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa” nhằm nâng cao vai trò, trách nhiệm của Ban công tác Mặt trận khu dân cư và các tổ chức đoàn thể tổ dân phố, ý thức, trách nhiệm của cộng đồng dân cư trong chấp hành các quy định của Nhà nước về việc cưới, việc tang.

Đại diện các hộ gia đình tổ dân phố Làng Chùa ký giao ước thi đua thực hiện mô hình


     Tại buổi ra mắt, Ban công tác Mặt trận tổ dân phố đã thông qua quy chế và phân công nhiệm vụ cho các thành viên; ký cam kết giữa đại diện các hộ gia đình và Ban công tác Mặt trận tổ dân phố. 

                                                                                                                       Ủy ban MTTQ thị trấn Lăng Can

 

 

CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG

Tổng số: 5067 | Trang: 1 trên tổng số 507 trang  
Xem tin theo ngày:   / /