Hàm Yên: MTTQ xã Yên Lâm tổ chức hội nghị phản biện xã hội dự thảo kế hoạch thực hiện Chương trình phát triển thanh niên

Thứ Năm, 27/6/2024 - 17:08 Đã xem: 43

Ngày 27/6, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ xã Yên Lâm (Hàm Yên) tổ chức hội nghị phản biện xã hội đối với dự thảo kế hoạch thực hiện Chương trình phát triển thanh niên trên địa bàn xã.

Dự hội nghị có Thường trực Đảng ủy, HĐND, UBND, lãnh đạo Ủy ban MTTQ, các tổ chức thành viên Ủy ban MTTQ xã, Trưởng Ban công tác Mặt trận các khu dân cư.


Các đại biểu dự hội nghị


     Tại Hội nghị, các đại biểu đã được nghe Công chức Văn hóa - xã hội xã trình bày dự thảo Kế hoạch thực hiện Chương trình phát triển thanh niên năm 2024. Các đại biểu tham dự cơ bản nhất trí với bố cục, nội dung dự thảo Kế hoạch, kế hoạch đã bám sát vào mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội và điều kiện thực tế của xã. Với tinh thần dân chủ, trách nhiệm và xây dựng đại biểu dự hội nghị đã tham gia 8 ý kiến góp ý, phản biện vào dự thảo Kế hoạch, với các nội dung như: Kế hoạch cần bổ sung thêm mục đích, yêu cầu và giải pháp thực hiện các nội dung trong năm 2024; phần tổ chức thực hiện cần đưa thêm các cơ quan, đơn vị liên quan vào để phối hợp triển khai đồng bộ các chỉ tiêu đề ra trong năm 2024.
      Tại hội nghị, các ý kiến đại biểu phản biện đã được lãnh đạo UBND xã tiếp thu, điều chỉnh, bổ sung vào dự thảo kế hoạch cho sát với tình hình thực tế của địa phương, đảm bảo kế hoạch được thực hiện hiệu quả cao nhất./. 
                                                                                                                Vũ Đình Hiếu
                                                                                             Chủ tịch Ủy ban MTTQ xã Yên Lâm


 

CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG

Tổng số: 5067 | Trang: 1 trên tổng số 507 trang  
Xem tin theo ngày:   / /