Chiêm Hoá: Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Hà Lang phối hợp tổ chức tham quan, học tập kinh nghiệm xây dựng nông thôn mới

Thứ Hai, 20/5/2024 - 16:20 Đã xem: 102

Vừa qua, Ban Thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam xã Hà Lang phối hợp tổ chức đoàn công tác tham quan, học tập, trao đổi kinh nghiệm về hoạt động của Mặt trận Tổ quốc trong xây dựng nông thôn mới năm 2024 tại xã Kim Bình và xã Vinh Quang, huyện Chiêm Hoá.

Đoàn công tác Uỷ ban MTTQ xã Hà Lang thăm quan mô hình trồng cây cà chua taị xã Vinh Quang, huyện Chiêm Hoá

     Tại xã Vinh Quang, đoàn đã đi thăm quan mô hình trồng cà chua tại thôn Vĩnh Bảo; tại xã Kim Bình đoàn đã thăm mô hình trồng cây dưa lưới công nghệ cao trong nhà màng tại thôn Pắc Kéo, mô hình tự quản vệ sinh môi trường tại thôn Kim Quang xã Kim Bình. Quá trình trao đổi học tập kinh nghiệm, đoàn công tác đã được Ban Thường trực Ủy ban MTTQ xã Kim Bình thông tin chia sẻ nhiều kinh nghiệm trong quá trình tham mưu cho cấp ủy, phối hợp với UBND và các tổ chức thành viên tuyên truyền các tầng lớp Nhân dân triển khai tổ chức thực hiện có hiệu quả các Chương trình mục quốc gia được triển khai trên địa bàn.
    Sau chuyến công tác, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Hà Lang sẽ nghiên cứu học tập những cách làm hay, sáng tạo áp dụng phù hợp với điều kiện thực tế của đia phương. 
     Cùng với nội dung học tập trao đổi kinh nghiệm xây dựng nông thôn mới, trước đó, Đoàn công tác đã đến dâng hương, tưởng nhớ Chủ tich Hồ Chí Minh và các anh hùng liệt sĩ, tỏ lòng thành kính và biết ơn vô hạn với công lao trời biển của Bác, sự hy sinh cao cả của các anh hùng liệt sĩ vì nền độc lập dân tộc, vì hạnh phúc của nhân dân tại Khu di tích quốc gia đặc biệt Kim Bình.

                                                                                                                         Ma Văn Tới
                                                                                                      Chủ tịch Ủy ban MTTQ xã Hà Lang

 

CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG

Tổng số: 492 | Trang: 1 trên tổng số 50 trang  
Xem tin theo ngày:   / /