Lãnh đạo Ban Dân vận Tỉnh ủy, Ủy ban MTTQ tỉnh thăm, tặng quà nhân dịp Lễ Giáng sinh

Thứ Hai, 18/12/2023 - 08:41 Đã xem: 55

Trong 2 ngày 15 và 16-12, lãnh đạo Ban Dân vận Tỉnh ủy, Ủy ban MTTQ tỉnh đã đến thăm và chúc mừng một số cơ sở tôn giáo trên địa bàn tỉnh nhân dịp Lễ Giáng sinh năm 2023.

Lãnh đạo Ban Dân vận Tỉnh ủy, Ủy ban MTTQ tỉnh chúc mừng Họ giáo Vĩnh Ngọc, thị trấn Vĩnh Lộc, Chiêm Hóa.

    Đại diện lãnh đạo Ban Dân vận Tỉnh ủy, Ủy ban MTTQ tỉnh đã đến thăm và tặng quà Họ giáo Vĩnh Ngọc, thị trấn Vĩnh Lộc và Điểm nhóm Tin Lành Nà Thoi, xã Xuân Quang (Chiêm Hóa); thăm và chúc mừng Điểm nhóm Tin Lành Nà Coóc và Điểm nhóm Tin Lành Nà Xé xã Bình An (Lâm Bình); Họ giáo Tân Bình, xã Bình Xa (Hàm Yên); Họ giáo Núi Dài, xã Vĩnh Lợi (Sơn Dương).

    Các đồng chí lãnh đạo đã gửi lời chúc mừng đến các vị linh mục, chức sắc, chức việc cùng bà con giáo dân một mùa Giáng sinh an lành, hạnh phúc. Những năm qua, với phương châm sống “tốt đời đẹp đạo”, đồng bào Công giáo, Tin lành đã có nhiều đóng góp để tỉnh Tuyên Quang thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội.

    Các đồng chí mong muốn thời gian tới bà con giáo dân tiếp tục đoàn kết, tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước, phát triển kinh tế, xây dựng đời sống văn minh, góp phần củng cố hơn nữa khối đại đoàn kết toàn dân tộc, đồng hành cùng sự phát triển chung của tỉnh.

                                                                                                                                             Theo Báo Tuyên Quang

CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG

Tổng số: 127 | Trang: 1 trên tổng số 13 trang  
Xem tin theo ngày:   / /