Hàm Yên: Tích cực tham gia các hoạt động với nhân dân tại cơ sở góp phần nâng cao hiêu quả hoạt động của các mô hình tự quản ở khu dân cư xã Phù Lưu

Thứ Sáu, 24/3/2023 - 08:02 Đã xem: 551

Vừa qua, UBND, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc và các tổ chức chính trị - xã hội xã Phù Lưu (Hàm Yên) phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh tổ chức các hoạt động tham gia vệ sinh môi trường, đường làng ngõ xóm, chỉnh trang khuôn viên nhà ở, trồng hoa, lắp đặt cấu kiện kênh mương nội đồng.

Cán bộ, công chức Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh tham gia cùng nhân dân thôn Pác Cáp, xã Phù Lưu lắp đặt cấu kiện bê tông


    Đoàn cán bộ, công chức Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh cùng với đoàn viên, hội viên và nhân dân thôn Pác Cáp đã lắp đạt trên 70m cấu kiện kênh mương, quét dọn được 3 km đường liên thôn, trồng và chăm sóc các tuyến đường hoa tại thôn Pác Cáp. Cùng tham gia các hoạt động với nhân dân tại cơ sở có 415 người là cán bộ, đoàn viên, hội viên và nhân dân của 5 khu dân cư, các tổ nhóm tự quản ở các thôn Mường, Pá Han, Nghiệu, Trò, Làng Chả xã Phù Lưu làm vệ sinh môi trường, đường làng ngõ xóm, thu gom 75kg rác thải nhựa, phát dọn 2.000m đường giao thông nông thôn, chăm sóc 300m đường hoa.
    Đây là hoạt động thiết thực thực hiện Đề án số 02-ĐA/TU ngày 23/5/2021 của BTV Tỉnh ủy và Hướng dẫn số 02 của Ban Dân vận Tỉnh ủy về việc vận động đảng viên, cán bộ, công chức, viên chức, chiến sỹ, lực lượng vũ trang, cán bộ Mặt trận Tổ quốc và các tổ chức chính trị - xã hội từ tỉnh đến cơ sở tham gia các hoạt động với nhân dân tại cơ sở, góp phần xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh.                                            
                                                                                                                                                             Trần Văn Bảo
                                                                                                                                       Chủ tịch Ủy ban MTTQ xã Phù Lưu

CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG

Tổng số: 4558 | Trang: 1 trên tổng số 456 trang  
Xem tin theo ngày:   / /