Chiêm Hoá: MTTQ xã Kim Bình phối hợp tổ chức các hoạt động tham gia cùng nhân dân ở cơ sở

Thứ Hai, 20/3/2023 - 17:09 Đã xem: 197

Thời gian qua, xã Kim Bình (Chiêm Hóa) thường xuyên duy trì thực hiện có hiệu Phong trào "Tuyên Quang chung tay xử lý rác thải, chống rác thải nhựa" với sự tham gia của đông đảo nhân dân trên địa bàn.

    Sáng ngày 18/3, Ban Thường trực Uỷ ban MTTQ xã Kim Bình phối hợp UBND, các tổ chức chính trị - xã hội xã, Công an xã, Bưu điện huyện Chiêm Hoá tổ chức cho cán bộ, công chức tham gia các hoạt động như kéo đường dây điện thắp sáng đường quê, san gạt lề đường bê tông, vệ sinh đường làng ngõ xóm tại thôn Kim Quang, xã Kim Bình.

 

Cán bộ, công chức Ủy ban MTTQ, các tổ chức chính trị - xã hội xã Kim Bình và Bưu điện huyện Chiêm Hoá

tham gia vệ sinh đường thôn Kim Quang


   Với tinh thần khẩn trương, tích cực và sự tham gia của đông đảo cán bộ, đảng viên, trong một buổi sáng đã hoàn thành kéo 700m đường điện “thắp sáng đường quê”; san gạt 500m nền đường để làm đường bê tông, vệ sinh sạch sẽ trục đường thôn Kim Quang.
   Trong thời gian tới, Ủy ban MTTQ xã Kim Bình tiếp tục phối hợp tuyên truyền vận động cán bộ, đảng viên xã Kim Bình và các thôn đẩy mạnh tham gia các hoạt động với nhân dân, trong đó tập trung tham gia công tác vệ sinh môi trường, trồng các tuyến đường hoa; tuyên truyền, xây dựng các công trình hợp vệ sinh để duy trì các tiêu chí nông thôn mới mà xã Kim Bình đã đạt được.
                                                                                                                                                 Uỷ ban MTTQ xã Kim Bình
 

CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG

Tổng số: 254 | Trang: 1 trên tổng số 26 trang  
Xem tin theo ngày:   / /