MTTQ phường Ỷ La (thành phố Tuyên Quang) hỗ trợ hộ nghèo làm nhà ở

Thứ Hai, 7/9/2020 - 16:37 Đã xem: 607

Thiết thực lập thành tích chào mừng đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2020-2025, tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, MTTQ phường Ỷ La đã lựa chọn, đăng ký với cấp ủy phường và MTTQ thành phố nội dung “vận động kinh phí để sửa nhà cho hộ gia đình ông Vũ Văn Phương ở tổ 3, phường Ỷ La”.

      Hộ ông Vũ Văn Phương là một trong những hộ nghèo đặc biệt của phường Ỷ La. Gia đình chỉ có hai bố con. Ông Phương đã hết tuổi lao động, không có thu nhập thường xuyên. Con gái bị tật nguyền thiểu năng trí tuệ. Do mưa bão đã bị cây đổ làm sập bếp. Ban Thường trực Ủy ban MTTQ phường đã phát động, vận động các tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân có lòng hảo tâm và anh em dòng họ ủng hộ kinh phí để giúp gia đình ông Phương sửa nhà.

 

Chủ tịch Ủy ban MTTQ phường Ỷ La (thành phố Tuyên Quang) Đỗ Thị Thủy, cùng lãnh đạo phường trao quà và tiền hỗ trợ cho ông Vũ Văn Phương


     Sau một thời gian ngắn phát động, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ phường Ỷ La đã phối hợp giúp đỡ sửa được một phòng ở mới, một gian bếp và công trình vệ sinh với tổng kinh phí 18 triệu đồng. Trong đó, kinh phí MTTQ phường vận động ủng hộ 10,7 triệu đồng.
                                                            Đỗ Thị Thủy
                                       Chủ tịch Ủy ban MTTQ phường Ỷ La

 

Xem tin theo ngày:   / /