Chiêm Hóa: Khu dân cư Yên Bình, xã Phú Bình hỗ trợ hộ nghèo sửa chữa nhà ở

Thứ Tư, 22/2/2023 - 16:18 Đã xem: 473

Vừa qua, Ban công tác Mặt trận thôn Yên Bình phối hợp với thôn, các tổ chức đoàn thể vận động nhân dân trong thôn giúp đỡ gia đình bà Lý Thị Bích, là hộ nghèo sửa chữa nhà ở.

    Gia đình bà Lý Thị Bích có 3 khẩu, chồng bà đã chết năm 2021, bà có 2 người con, một người thường xuyên ốm đau. 3 mẹ con bà đang sống trong ngôi nhà cũ, hầu hết tấm lợp đã bị nứt, vỡ, cột đã bị hỏng, mỗi khi trời mưa dột ướt, ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống, sinh hoạt của gia đình.

 

Nhân dân thôn Yên Bình tham gia giúp đỡ gia đình bà Lý Thị Bích sửa chữa nhà ở


    Trước hoàn cảnh đó, Ban công tác Mặt trận thôn Yên Bình đã vận động nhân dân tham gia hỗ trợ, giúp đỡ ngày công giúp gia đình bà Bích sửa nhà. Cùng với sự trợ giúp của anh em, dòng họ và nhân dân trong thôn, sau một ngày làm việc đã thực hiện tháo dỡ và lợp lại mái nhà cho gia đình. Việc hỗ trợ của Ban công tác Mặt trận và các đoàn thể thôn Yên Bình, xã Phú Bình đối với gia đình bà Lý Thị Bích, thể hiện tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái “Không để ai bị bỏ lại phía sau”, động viên gia đình phấn đấu vươn lên, tích cực  lao động sản xuất, nỗ lực từng bước ổn định cuộc sống.

                                                                                                  Hoàng Thị Thanh
                                                                               Chủ tịch Uỷ ban MTTQ xã Phú Bình

CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG

Tổng số: 152 | Trang: 1 trên tổng số 16 trang  
Xem tin theo ngày:   / /