Sơn Dương: Hội LHPN huyện trao tặng cờ Tổ quốc và tặng quà tết cho thôn Tân An, xã Đông Thọ

Chủ nhật, 8/1/2023 - 10:30 Đã xem: 489

Vừa qua, Hội LHPN huyện Sơn Dương phối hợp với Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Chi nhánh Sơn Dương tổ chức chương trình trao tặng cờ Tổ quốc và tặng quà tết nhân dịp Xuân Quý Mão 2023 với chủ đề “Xuân yêu thương” tại thôn Tân An, xã Đông Thọ.

    Hoạt động nhằm tạo không khí vui tươi chào đón năm mới Quý Mão 2023, đẩy mạnh công tác tuyên truyền đến gia đình hội viên phụ nữ và Nhân dân treo cờ Tổ quốc trong dịp Tết nguyên đán cổ truyền của dân tộc, huy động và kết nối sự tham gia đóng góp của các tập thể, cá nhân trong và ngoài tổ chức Hội, hỗ trợ về vật chất, tinh thần cho hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn được vui xuân đón Tết đầm ấm. 

Hội LHPN huyện, Đoàn thanh niên Công an huyện Sơn Dương hỗ trợ thôn Tân An treo cờ Tổ quốc.


    Trong chương trình, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Chi nhánh Sơn Dương đã tặng cờ Tổ quốc cho 100% hộ dân trong thôn, 12 cột treo cờ Tổ quốc cho các hộ gia đình dọc đường vào nhà văn hóa thôn, 5 suất quà cho hội viên có hoàn cảnh khó khăn. Hội LHPN huyện tặng 3 suất quà trích từ quỹ "Mái ấm tình thương". Cụm thi đua số 2 thuộc Hội LHPN huyện vận động ủng hộ tặng 3 suất quà. Hội Phụ nữ Công an huyện phối hợp với Đoàn thanh niên vận động ủng hộ tặng 10 suất quà là các nhu yếu phẩm. Tổng trị giá chương trình do Hội LHPN huyện Sơn Dương và các đơn vị tặng số tiền 12.870.000 đồng.
    Đây là một trong những hoạt động ý nghĩa là nguồn động viên, khích lệ để các gia đình hội viên phụ nữ nghèo, phụ nữ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trong vùng đồng bào dân tộc Mông có thêm động lực vươn lên trong cuộc sống và đón Tết cổ truyền dân tộc vui tươi, ấm áp.

                                          Hà Đình Cường
                            Ủy ban MTTQ huyện Sơn Dương

CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG

Tổng số: 127 | Trang: 1 trên tổng số 13 trang  
Xem tin theo ngày:   / /