Hội LHPN huyện Chiêm Hoá thăm và tặng quà Họ giáo Tham Kha và Họ giáo Chinh

Thứ Năm, 22/12/2022 - 20:34 Đã xem: 425

Nhân dịp Lễ Giáng sinh năm 2022, Hội LHPN huyện Chiêm Hóa; Phòng Nội vụ, Huyện Đoàn Chiêm Hóa cũng đã đến thăm và chúc mừng Họ giáo Tham Kha xã Trung Hòa và Họ giáo Chinh, xã Vinh Quang. Cùng đi có lãnh đạo Đảng ủy, UBND, Ủy ban MTTQ và các đoàn thể xã 02 xã Trung Hòa – Vinh Quang.

Lãnh đạo Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện, Phòng Nội vụ huyện tặng quà cho các gia đình chính sách nhân dịp Lễ Noel năm 2022

 

    Tại các điểm đến thăm, đồng chí Lê Thị Thanh Tâm, Uỷ viên BCH Đảng bộ huyện, Chủ tịch Hội LHPN huyện đã ghi nhận những đóng góp tích cực của đồng bào Công giáo Họ giáo Bắc Nhụng đối với sự phát triển chung của địa phương, góp phần để 02 xã Trung Hoà và Vinh Quang đạt chuẩn nông thôn mới. Thời gian qua, 02 họ giáo Tham Kha và Chinh đã luôn cố gắng, nỗ lực phát huy vai trò trong việc thực hiện tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước. Các hộ giáo dân đã và đang duy trì tốt mối đoàn kết lương giáo, sống tốt đời đẹp đạo; thực hiện có hiệu quả các phong trào thi đua yêu nước gắn với cuộc vận động “toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”; hăng hái thi đua lao động sản xuất, góp phần thúc đẩy sự nghiệp phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội của địa phương, nâng cao hơn nữa các tiêu chí về xây dựng nông thôn mới, nông thôn mới nâng cao.
    Nhân dịp Lễ Giáng sinh năm 2022, đồng chí Chủ tịch Hội LHPN huyện Lê Thị Thanh Tâm, cùng các cơ quan, đơn vị, lãnh đạo 02 xã Trung Hòa và Vinh Quang đã tặng quà các hộ gia đình chính sách và gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến bà con giáo dân vui đón một mùa giáng sinh an lành và hạnh phúc.
                                                                 Đinh Luyến

                                                   Uỷ ban MTTQ huyện Chiêm Hoá

CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG

Tổng số: 389 | Trang: 1 trên tổng số 39 trang  
Xem tin theo ngày:   / /