Ủy ban MTTQ huyện Sơn Dương trao tiền hỗ trợ xây nhà Đại đoàn kết tại xã Hợp Thành

Thứ Sáu, 21/8/2020 - 11:11 Đã xem: 729

Hưởng ứng các hoạt động thiết thực chào mừng đại hội Đảng các cấp, sáng ngày 20/8, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ huyện Sơn Dương phối hợp với Ủy ban MTTQ xã Hợp Thành nghiệm thu và trao số tiền 20 triệu đồng cho hộ gia đình bà Triệu Thị Mai, dân tộc Dao, thôn Đồng Đài, xã Hợp Thành.

Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ huyện Sơn Dương, Hà Đình Cường (thứ 3 từ phải sang) trao tiền hỗ trợ cho bà Triệu Thị Mai


      Hộ bà Triệu Thị Mai thuộc đối tượng hộ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn, bản thân đang ở cùng con trai và cháu nội, không có khả năng xây, sửa nhà ở. Được sự quan tâm, hỗ trợ của Ủy ban MTTQ huyện Sơn Dương, nhân dân trong thôn hỗ trợ 1 triệu đồng và anh em dòng họ, các đoàn thể chính trị xã hội cùng chung tay giúp đỡ về kinh phí, ngày công.
      Đến thăm, trao số tiền hỗ trợ cho gia đình, ông Hà Đình Cường, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ huyện động viên gia đình cố gắng vượt qua khó khăn, hoàn thiện ngôi nhà theo đúng kế hoạch, đồng thời đề nghị cấp ủy Đảng, chính quyền, MTTQ và các tổ chức chính trị - xã hội xã tiếp tục quan tâm đến các gia đình nghèo. Được biết thôn Đồng Đài, xã Hợp Thành hiện nay có 59 hộ gia đình, trong đó còn 04 hộ nghèo. Hộ gia đình bà Triệu Thị Mai là một trong số 4 hộ nghèo của thôn được hỗ trợ xây nhà “Đại đoàn kết” năm 2020.
      Hoạt động quan tâm chăm lo cho người nghèo của MTTQ và các đoàn thể các cấp là hoạt động vô cùng ý nghĩa, thể hiện tình cảm “tương thân, tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, giúp cho người nghèo ổn định cuộc sống, vươn lên thoát nghèo./.
 
                                                         Lương Đình Khải
                                         Chủ tịch Ủy ban MTTQ xã Hợp Thành

CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG

Tổng số: 343 | Trang: 1 trên tổng số 35 trang  
Xem tin theo ngày:   / /