Sơn Dương: Xã phú Lương tổ chức kỷ niệm 27 năm ngày thành lập Hội Người cao tuổi Việt Nam

Thứ Ba, 10/5/2022 - 19:49 Đã xem: 937

Ngày 10-5, Hội Người cao tuổi xã Phú Lương tổ chức gặp mặt ôn lại 27 năm hình thành và phát triển của Hội Người cao tuổi Việt Nam (10/5/1995-10/5/2022).

Đồng diễn dưỡng sinh của Hội Người cao tuổi xã Phú Lương

 

    Hội người cao tuổi xã Phú Lương được thành lập ngày 01/10/1995, đến nay qua 6 kỳ Đại hội đã thu hút 806 hội viên người cao tuổi tham gia. Nhiệm vụ trọng tâm Hội đưa ra là: Xây dựng tổ chức hội vững mạnh; Chăm sóc tốt người cao tuổi và phát huy tốt người cao tuổi. Tham gia nhiều chương trình như áo ấm cho người cao tuổi, chương trình mắt sáng cho người cao tuổi, người cao tuổi tham gia bảo vệ môi trường và xây dựng nông thôn mới.

 

Đại biểu xã Phú Lương chụp ảnh lưu niệm tại buổi gặp mặt kỷ niệm 27 năm ngày thành lập Hội Người cao tuổi Việt Nam


    Từ những kết quả đạt được, Hội Người cao tuổi xã đã có 120 hội viên tham gia sinh hoạt dưỡng sinh, 100 hội viên tham gia văn nghệ, 90 hội viên tham gia đội bóng chuyền. Hiện toàn Hội có 75 triệu đồng quỹ hội. Phát huy hiệu quả Phong trào thi đua “Tuổi cao - Gương sáng” đã lan tỏa sức mạnh, tinh thần đoàn kết, thể hiện trách nhiệm của người cao tuổi, đóng góp sức mình cho công cuộc xây dựng quê hương Sơn Dương ngày càng phát triển.

                                                                             Nguyễn Quốc Nghĩa
                                                                       Ủy ban MTTQ xã Phú Lương

 

CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG

Tổng số: 392 | Trang: 1 trên tổng số 40 trang  
Xem tin theo ngày:   / /