Sơn Dương: Trao tặng 692 bếp đun tiết kiệm năng lượng và 100 bình lọc nước tại xã Tân Thanh và xã Phúc Ứng

Thứ Hai, 9/5/2022 - 19:14 Đã xem: 534

Ngày 09-5, Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) Việt Nam phối hợp với Công ty TNHH Tư vấn đầu tư và Thương mại INTRACO và Hội LHPN tỉnh tổ chức trao tặng bếp tiết kiệm năng lượng và bình lọc nước tại xã Tân Thanh và xã Phúc Ứng.

     Dự chương trình có các đồng chí Nguyễn Thị Minh Tươi, Phó Chủ tịch Hội LHPN tỉnh; Đinh Thị Hạnh, Uỷ viên BCH Đảng bộ huyện, Chủ tịch Hội LHPN huyện; lãnh đạo Công ty TNHH Tư vấn đầu tư và Thương mại INTRACO. 

 

Lãnh đạo Công ty TNHH Tư vấn đầu tư và Thương mại INTRACO trao tặng bếp tiết kiệm năng lượng tại xã Tân Thanh


    Tại xã Tân Thanh, Ban Tổ chức đã trao tặng 692 bếp tiết kiệm năng lượng cho các hộ nghèo, cận nghèo, hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn của xã. Đây là loại bếp được thiết kế tối ưu hóa để đốt các phế phẩm nông nghiệp, có ưu điểm nhiệt độ cao, dễ nhóm, đun nhanh, ít khói, giảm lượng khí thải và tiết kiệm 50% nhiên liệu so với bếp kiềng thường dùng. Đây là hoạt động thiết thực vì môi trường nhằm giảm khí thải độc hại, bảo vệ môi trường sống trong lành, đồng thời giúp cho các gia đình sắp xếp ngăn bếp gọn gàng, tiện lợi cho sinh hoạt, tạo nếp sống vệ sinh ngăn nắp, giảm nóng bức, bụi bẩn góp phần thực hiện có hiệu quả phong trào “5 không, 3 sạch”.
    Tại xã Phúc Ứng, đại diện Công ty TNHH Tư vấn đầu tư và Thương mại INTRACO đã giới thiệu tính năng, hướng dẫn cách sử dụng của bình lọc nước và trao tặng 100 bình cho các hộ nghèo, cận nghèo, hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã. Thông qua chương trình hỗ trợ máy lọc nước và hướng dẫn sử dụng nước sạch nhằm nâng cao nhận thức cho cán bộ, hội viên phụ nữ về tầm quan trọng của nước đối với sức khỏe cá nhân, gia đình và cộng đồng, góp phần thực hiện tốt Chương trình mục tiêu Quốc gia về nước sạch và vệ sinh môi trường nông thôn.
                                                           Hà Đình Cường
                                              Ủy ban MTTQ huyện Sơn Dương

CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG

Tổng số: 392 | Trang: 1 trên tổng số 40 trang  
Xem tin theo ngày:   / /