Xã Tân Thành (Hàm Yên) tổ chức gắp mặt kỷ niệm 73 năm Ngày thương binh, liệt sỹ

Thứ Ba, 28/7/2020 - 10:56 Đã xem: 1679

Ngày 27/7, xã Tân Thành (Hàm Yên) đã long trọng tổ chức gặp mặt thương binh, bệnh binh, thân nhân các liệt sỹ nhân kỷ niệm 73 năm Ngày thương binh, liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2020). Dự buổi gặp mặt có các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, Hội đồng Nhân dân, Ủy ban nhân dân, Ủy ban MTTQ và các đoàn thể chính trị - xã hội xã.

      Tại  buổi gặp mặt, các đại biểu đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với các liệt sỹ, thương binh, bệnh binh, những người đã hy sinh xương máu vì nền độc lập, tự do của Tổ quốc.  


Thay mặt các gia đình chính sách tiêu biểu xã Tân Thành ông Nguyễn Minh Dương phát biểu tại buổi gặp mặt.

 

      Cùng với các hoạt động kỷ niệm, MTTQ xã Tân Thành phối hợp tổ chức nhiều hoạt động thiết thực như: Phối hợp cùng Hội Cựu chiến binh và Đoàn thanh niên và UBND xã hỗ trợ gia đình ông Nguyễn Minh Dương là hộ gia đình chính sách thôn 3 Làng Bát làm nhà mới với tổng số 14 công lao động. Phối hợp vận động ủng hộ Quỹ Đền ơn đáp nghĩa và tặng quà nhân dịp 27/7 cho các đối tượng chính sách 10 suất quà với tổng số tiền là 5 triệu đồng. Ban công tác Mặt trận, chi bộ và các đoàn thể thôn tổ chức thăm hỏi tặng quà cho các gia đình chính sách được 26 đối tượng với số tiền là 2.600.000 đồng và phối hợp tổ chức thắp nến tri ân các liệt sỹ tại nhà bia ghi tên các liệt sỹ tại xã Tân Thành.
      Hiện nay, trên địa bàn xã có 48 người có công với cách mạng và thân nhân đang hưởng trợ cấp. Hằng năm MTTQ phối hợp với chính quyền, các tổ chức thành viên tổ chức tốt các hoạt động thăm hỏi, tặng quà, cấp phát đầy đủ thẻ Bảo hiểm Y tế khám chữa bệnh cho các đối tượng chính sách trên địa bàn xã.  
                                                                 Triệu Văn Hóa
                                                 Chủ tịch Ủy ban MTTQ xã Tân Thành

CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG

Tổng số: 4576 | Trang: 1 trên tổng số 458 trang  
Xem tin theo ngày:   / /