Chiêm Hóa: Hội Người cao tuổi thị trấn Vĩnh Lộc tổ chức lễ ra mắt Câu lạc bộ liên thế hệ tự giúp nhau tại tổ dân phố Vĩnh Thịnh

Chủ nhật, 8/5/2022 - 20:19 Đã xem: 356

Chiều ngày 08/5, Hội Người cao tuổi thị trấn Vĩnh Lộc đã tổ chức lễ ra mắt Câu lạc bộ liên thế hệ tự giúp nhau tại tổ dân phố Vĩnh Thịnh.

Quang cảnh buổi lễ

 

    Dự lễ mắt Câu lạc bộ có ông Lê Ngọc Sơn, Ủy viên Thường trực BĐD Hội người cao tuổi tỉnh; bà Hà Thị Minh Quang, Ủy viên BTV huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện Chiêm Hóa; lãnh đạo BĐD Hội người cao tuổi huyện; lãnh đạo các phòng, ban chuyện môn của huyện; lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, Uỷ ban MTTQ các tổ chức chính trị - xã hội thị trấn Vĩnh Lộc và các thành viên câu lạc bộ.
    Tại buổi lễ ra mắt, UBND thị trấn Vĩnh Lộc đã công bố Quyết định thành lập, công nhận Ban chủ nhiệm gồm 05 nguời; thông qua quy chế hoạt động của câu lạc bộ.
    Tại buổi lễ, Hội người cao tuổi thị trấn đã trao 7 triệu đồng Quỹ tăng thu nhập cho Câu lạc bộ; các nhà hảo tâm các doanh nghiệp, cá nhân đã ủng hộ quỹ được 26 triệu đồng để cho các hội viên câu lạc bộ vay vốn phát triển kinh tế với lãi suất không đồng. 

 

Đại diện BĐD Hội người cao tuổi tỉnh tặng hoa chúc mừng Câu lạc bộ liên thế hệ tự giúp nhau tại tổ dân phố Vĩnh Thịnh


     Nhân dịp này, lãnh đạo Hội người cao tuổi tỉnh, huyện, thị trấn đã tặng hoa chúc mừng Câu lạc bộ.
 
                                                          Nguyễn Thị Phương Anh
                                              Chủ tịch Ủy ban MTTQ thị trấn Vĩnh Lộc


 

CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG

Tổng số: 392 | Trang: 1 trên tổng số 40 trang  
Xem tin theo ngày:   / /