Sơn Dương: Trao Giấy khen cho em Dương Thu Hà có hành động đẹp, nhặt được của rơi trả lại người mất

Thứ Ba, 3/5/2022 - 15:17 Đã xem: 1287

Thực hiện phong trào "Nói lời hay, làm việc tốt", ngày 29 - 4, em Dương Thu Hà, lớp 3A, Trường Tiểu học Văn Phú trên đường đi học về có nhặt được 16,4 triệu đồng tại tuyến đường ĐT 186 gần Phòng khám đa khoa Hùng Vương, Kim Xuyên.

     Sau khi nhặt được số tiền trên, em và gia đình đã liên hệ với nhà trường và sử dụng các trang mạng xã hội để tìm lại người đánh rơi số tiền. Trưa ngày 30-4, anh Nguyễn Văn Tĩnh, thôn Phú Thị, xã Chi Thiết, huyện Sơn Dương đã liên hệ với gia đình em Dương Thu Hà và xác nhận số tiền đó là của mình. Sau khi xác định chủ nhân số tiền, em Hà và gia đình đã tới Trường Tiểu học Văn Phú để trao trả lại số tiền cho người làm rơi. Nhận lại được tài sản, anh Nguyễn Văn Tĩnh xúc động và bày tỏ lòng biết ơn đối với các thầy, cô giáo và em Dương Thu Hà.

 

Ban Giám hiệu Trường Tiểu học Văn Phú trao Giấy khen cho em Dương Thu Hà


     Trước hành động đẹp, sáng ngày 03/5/2022, Ban Giám hiệu Trường Tiểu học Văn Phú đã tổ chức trao giấy khen đột xuất cho em Dương Thu Hà. Em Hà ở lớp là học sinh luôn hòa đồng cùng các bạn, tích cực tham gia vào các hoạt động của lớp và các phong trào của Liên đội nhà trường, đây sẽ là gương sáng cho các bạn đội viên, thiếu nhi noi theo.

                                                                      Đỗ Xuân Lương
                                                               Ủy ban MTTQ xã Văn Phú

 

Xem tin theo ngày:   / /