Thị trấn Yên Sơn phát động phong trào bảo vệ môi trường, phòng chống rác thải nhựa

Thứ Hai, 25/4/2022 - 21:13 Đã xem: 721

Thực hiện Phong trào "Yên Sơn chung tay xử lý rác thải và chống rác thải nhựa", ngày 24/4, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ thị trấn Yên Sơn phối hợp với Hội Liên hiệp Phụ nữ và Hội người cao tuổi thị trấn Yên Sơn tổ chức phát động phong trào bảo vệ môi trường chống rác thải nhựa tại tổ dân phố Hưng Thịnh thị trấn Yên Sơn.

Các đại biểu dự hội nghị

 

     Tại hội nghị các vị đại biểu đã trao đổi thống nhất cách thức tổ chức thực hiện nhằm mục tiêu tuyên truyền, giáo dục và nâng cao nhận thức về tác hại của rác thải nhựa, túi ni lông và đồ nhựa dùng một lần đối với kinh tế - xã hội, môi trường đặc biệt là sức khỏe con người; Ủy ban MTTQ và các tổ chức thành viên tiếp tục phối hợp tuyên truyền và thực hiện các phong trào gắn với thực hiện các hoạt động tự quản bảo vệ môi trường ở khu dân cư.
     Để Phong trào có hiệu quả và thực hiện thường xuyên, hội nghị đã thống nhất quy chế hoạt động và cam kết chung tay phòng, chống rác thải nhựa, nhất là đối với đồ nhựa dùng một lần; tích cực tham gia phân loại, thu gom, tái chế các sản phẩn từ đồ nhựa; hạn chế sử dụng túi ni lông và không sử dụng nước uống đóng chai nhựa tại các hội nghị, cuộc họp... phấn đấu đến năm 2025 không sử dụng đồ nhựa dùng một lần./

                                                                   Bàn Quang Hưng
                                                   Chủ tịch Ủy ban MTTQ thị trấn Yên Sơn

  


 

CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG

Tổng số: 4576 | Trang: 1 trên tổng số 458 trang  
Xem tin theo ngày:   / /